hanghoavacongluan.vn
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
No Result
View All Result
hanghoavacongluan.vn
No Result
View All Result
Home Kinh doanh

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

3 years ago
in Kinh doanh
3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

Tôi hy vọng bạn đang có một ngày tuyệt vời! Chào mừng các bạn quay trở lại với một phiên bản khác của THE BUSINESS MINDSET, tôi là Travis Stewart.

LIÊN QUAN

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

Copy and Paste to Make $3,621.17 With NO Money! (Easiest Affiliate Marketing Strategy)

Bạn có nản lòng vì không nhận được kết quả bán hàng mà bạn mong đợi từ các chiến dịch quảng cáo của mình không? Một sai lầm phổ biến mà nhiều doanh nghiệp mắc phải là tập trung quá nhiều vào bản thân họ chứ không phải khách hàng của họ khi nói đến thông điệp quảng cáo.

Hôm nay, tôi muốn cung cấp cho bạn một quy trình 3 bước để làm cho thông điệp quảng cáo của bạn rõ ràng, để bạn có thể thu hút nhiều khách hàng hơn.

Ok, vậy bạn phải nhớ rằng Là những người tiêu dùng, chúng ta liên tục bị quảng cáo trên banner trên website, trong email, trong tin nhắn, trên Facebook, youtube, vv.

Chúng ta đã trở nên rất giỏi trong việc chặn tất cả những sự ồn ào, điều này sẽ khiến bạn và việc kinh doanh của bạn gặp khó khăn trong việc nổi bật lên so với những người khác.

Để bạn có thể giảm thiểu sự phiền toái, bạn nên dừng việc nói về sự tuyệt vời ở công ty và sản phẩm của bạn, thay vào đó hãy bắt đầu nói về khách hàng của bạn và cách bạn làm thế nào mà sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ làm cho cuộc sống của họ tốt hơn.

Cuối cùng, khách hàng không quan tâm bạn là ai, bạn đến từ đâu, hoặc sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có bao nhiêu tính năng trừ khi bạn có thể giải quyết được vấn đề của họ.

Đáng ngạc nhiên, nhiều doanh nghiệp đang quên đi tầm quan trọng của việc kể một câu chuyện và làm cho khách hàng trở thành một phần của câu chuyện.

Tôi đã đọc rất nhiều cuốn sách tiếp thị trong nhiều năm qua nhưng một cuốn sách đã khắc sâu trong tâm trí tôi hơn bất kỳ cuốn sách nào khác, đó là cuốn sách “Building a Story Brand” của Donald Miller.

Có rất nhiều cách để thu hút được sự chú ý của khách hàng, nhưng nó quá phức tạp và đôi lúc cần đến một đơn vị dịch vụ.

Tuy nhiên, cốt lõi ở doanh nghiệp và sản phẩm của bạn cần phải có một câu chuyện.

Donald Miller giải thích rằng việc tạo ra một câu chuyện Marketing hay về sản phẩm của bạn không khác gì một bộ phim Hollywood.

Ở đó, nhân vật chính đang gặp vấn đề, gặp một người hướng dẫn và cuối cùng trở thành một anh hùng.

Nếu bạn chưa biết đến điều này, nhân vật chính chính là khách hàng, người hướng dẫn là chúng ta hoặc sản phẩm và dịch vụ mà chúng ta cung cấp và chúng ta giúp nhân vật chính trở thành anh hùng trong câu chuyện của họ.

Nếu bạn đã biết điều này, tuyệt vời! Bạn đang tiến xa hơn nhiều so với hầu hết các doanh nghiệp còn lại.

Tôi cảm thấy xấu hổ khi nói, nhưng tôi đang ở nhóm đa số những người không biết và nghĩ rằng chỉ cần tôi nói thật nhiều về sản phẩm và việc kinh doanh của tôi tuyệt vời như thế nào, mọi người sẽ đồng ý và muốn mua từ tôi.

Và đây là 3 bước bạn cần thực hiện để làm rõ thông điệp tiếp thị của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Thứ 1, xác định vấn đề và nỗi đau mà khách hàng gặp phải khi không sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn…và nỗi đau mà tôi nói ở đây là vấn đề về cảm xúc.

Là người tiêu dùng, chúng ta có nhiều động lực hơn để hành động khi có sự tác động về mặtcảm xúc.

Thứ 2, vẽ một bức tranh trong tâm trí khách hàng của bạn về cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giải quyết vấn đề đó và xoa dịu nỗi đau của họ.

Hãy nghĩ về bản thân bạn như một bác sĩ.

Khách hàng của bạn là bệnh nhân và họ cần thuốc từ bạn để ngăn chặn cơn đau.

và cuối cùng cho họ biết cuộc sống của họ sẽ tốt hơn như thế nào trong tương lai sau khi sử dụng sản phẩm của bạn.

Ví dụ: nếu bạn bán máy tính, hãy cho họ biết họ sẽ tiết kiệm được bao nhiêu thời gian khi có một máy tính nhanh hơn hoặc họ sẽ làm việc hiệu quả hơn bao nhiêu.

Đó là 3 điều cho bạn, 3 bước để làm rõ thông điệp của bạn để đưa khách hàng vào một câu chuyện trong đó họ là nhân vật chính và trở thành anh hùng với sự giúp đỡ của bạn.

Đối với những bạn quan tâm đến cuốn sách Building a Story Brand book, tôi đã thêm một liên kết trong phần mô tả phía dưới.

Nếu bạn thích video này, hãy chắc chắn cho tôi biết bằng cách “đập” nút thích bên dưới và đăng ký để xem video mới trong tương lai.

Nếu bạn có ý tưởng cho các chủ đề trong tương lai mà bạn muốn tôi nói, đừng ngại viết trong phần bình luận.

Cảm ơn một lần nữa, tận hưởng một ngày của bạn và hẹn gặp lại lần sau.

Related Posts

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

by Hàng hoá và công luận
November 5, 2021
0
0

Ngành công nghiệp thể thao là hoàn toàn khổng lồ trên toàn thế giới, và số tiền được chuyển đi...

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

by
August 24, 2020
0
0

trong video này tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể đi từ số 0 đến chỉ hơn năm...

Copy and Paste to Make $3,621.17 With NO Money! (Easiest Affiliate Marketing Strategy)

Copy and Paste to Make $3,621.17 With NO Money! (Easiest Affiliate Marketing Strategy)

by
August 24, 2020
0
0

trong video này hôm nay tôi muốn cho bạn thấy chiến lược tiếp thị liên kết đơn giản nhất mà...

How does the stock market work? – Oliver Elfenbaum

How does the stock market work? – Oliver Elfenbaum

by
August 24, 2020
0
0

Translator: Da My Tran NgocReviewer: Emily Nguyen Vào những năm 1600, Công ty Đông Ấn Hà Lanđã thuê hàng trăm...

MARKETING LÀ GÌ, CÓ KHÓ KHÔNG? | Chuyện đi làm | Giang Ơi

MARKETING LÀ GÌ, CÓ KHÓ KHÔNG? | Chuyện đi làm | Giang Ơi

by
August 24, 2020
0
0

Chào các bạn! Chào các bạn! Chào các bạn! Video ngày hôm nay là video mà mình tin là rất...

Next Post
BÍ QUYẾT 4 BƯỚC GIỮ CHO TÌNH YÊU LÂU DÀI VÀ TÍCH CỰC | Tôi Ế nhưng tôi Chất

BÍ QUYẾT 4 BƯỚC GIỮ CHO TÌNH YÊU LÂU DÀI VÀ TÍCH CỰC | Tôi Ế nhưng tôi Chất

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ | BIẾT – THÍCH – TIN – MUA | PHẦN 1: BIẾT

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ | BIẾT - THÍCH - TIN - MUA | PHẦN 1: BIẾT

RECOMMENDED

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

January 4, 2022
0
Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

December 14, 2021
0

HIỆP HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAMTRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU (GBC) Giấy phép số 131/GP - TTDT, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 8/9/2015 Văn phòng Hà Nội: số 930, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội Văn phòng đại diện tại Hải Phòng: Số 3 Lê Thánh Tông - Quận Ngô Quyền - Tp Hải Phòng. Điện thoại: 024.6260.1324 - 098 111 5848- 0904 658575Email: trungtamgbc@gmail.com Độc giả có thể gửi bài viết qua email: hanghoavacongluan.vn@gmail.com© Ghi rõ nguồn "Hàng hóa và Công luận" khi phát hành lại thông tin từ Website này. (Mọi thông tin lấy từ hanghoavacongluan.vn phải ghi rõ nguồn cấp)

CATEGORY

  • Ẩm thực
  • Chứng khoán
  • Công nghệ
  • Doanh nghiệp
  • Du lịch
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Hàng thật – hàng giả
  • Kinh doanh
  • Làm đẹp
  • Ngân hàng
  • Nhà đất
  • Nông sản
  • Ô tô – Xe máy
  • Sức khoẻ
  • Thị trường
  • Thời sự
  • Tiêu dùng
  • Vàng

Đối tác liên kết

Foot.vn - Review giày


Nhiet.vn - Đánh giá sản phẩm

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)

No Result
View All Result
  • Doanh nghiệp
  • Nguyên liệu
  • Chứng khoán
  • Đời sống
  • Ngân hàng
  • Vàng
  • Thị trường
  • Hàng thật – hàng giả
  • Công nghệ
  • Nông sản
  • Food

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)