Đừng có vào thị trường đỏ nữa cả nhà có những cái thị trường mà nó đã đỏ nó hồ đi rồi Rồi bây giờ Hường sẽ chia sẻ một cái nữa đó là về một cái gọi là bí mật ở trong xu hướng đó là sản phẩm thông tin, các bạn cần phải viết xuống cái chủ đề này là thời kỳ của sản phẩm thông tin, thật là sản phẩm thông tin đã có từ mấy năm trước rồi.
nhưng mà hiện nay thì sản phẩm thông tin nó lại càng hot càng trở nên hot, ví dụ như các bạn đang quảng bá các sản phẩm trên Clickbank thì các bạn thấy nó người ta chỉ sản xuất ra cái ebook một lần, cái khóa học, các phần mềm một lần thôi là sau đó thì họ lại bán đi rất là nhiều lần họ bán vô số lần, họ bán chục nghìn lần, trăm nghìn lần, thậm chí là vô số lần mình cũng không biết được.
Có thể là họ bán được bao nhiêu đơn hàng từ cái sản phẩm họ chỉ sản xuất 1 lần đó chia sẻ một cái kinh nghiệm, một cái bí quyết nào đó, đúng không? thì các bạn nếu mà đang làm Clickbank, các bạn sẽ thấy mỗi ngày đó và ví dụ như Việt Nam của chúng ta các bạn sẽ thấy là những sản phẩm khoá học trên unica edumall hay là những cái những website chia sẻ tài liệu chẳng hạn, cũng có những cái đơn họ bán ebook trên mạng tại thị trường Việt Nam của chúng ta và những nơi mà họ bán các sản phẩm thông tin như vậy.
Bây giờ các bạn cần hiểu rằng trong thị trường hiện tại các bạn phải lưu tâm tới các sản phẩm thông tin.
Một là các bạn quảng bá Hoặc các bạn quảng cáo những sản phẩm 100% thông tin Hoặc là những sản phẩm gọi là Digital Product những cái sản phẩm này hoa hồng của bạn sẽ rất cao, bởi vì nhà cung cấp họ sản xuất có một lần.
Họ sẵn sàng trả cho các bạn cái giá, các mức hoa hồng rất là cao mặc dù cái thông tin có phải là nguồn tài nguyên quý giá không cả nhà? như bài trước đó Hường chia sẻ đó, có một nguồn thông tin người ta nói rằng khi mà tổng thống Donal Trump ổng đã mua cái này là chưa chính thống, chưa đại khái đâu tổng thống Donal Trump ổng đã mua cái tài liệu ở đâu đó và ổng biết được người dân Mỹ đang làm gì.
Lúc đó ổng sẽ nói những cái điều mà người dân Mỹ cần Và sản phẩm thông tin nó là một cái tư duy, một cái mindset, một cái bí mật kinh doanh nào đó chẳng hạn và chúng ta có định giá được hay không? không thể định giá được.
Ví dụ như là chúng ta mua một cái tủ lạnh, một cái máy giặt thì thường sẽ được định giá đúng không? Chúng ta sẽ biết được nguyên vật liệu nó, bao nhiêu công sức trong đó.
Nó ra như thế này như thế kia nhưng mà cái sản phẩm thông tin nó có thể từ không đồng cho đến vô giá.
có thể là cũng một tiếng đồng hồ đó người này bán được khoảng 500.
000.
Nhưng có người bán được 5 triệu, năm chục triệu/1 tiếng đồng hồ đó là chuyện bình thường.
Vậy chúng ta lưu ý cái thứ nhất là chúng ta sẽ quảng bá các sản phẩm thông tin cái điều thứ 2 nay là chúng ta sẽ kết hợp Sản phẩm thông tin Và sản phẩm vật lý Khi mà chúng ta kết hợp thì doanh số của chúng ta sẽ ok.
Bây giờ các bạn, có bao giờ các bạn thấy được đó là Hường có một con bạn thật ra nó là vợ của một ông bạn Ông này thì chuyên gia bán các sản phẩm Tức là vợ của anh ấy chuyên gia bán những sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ về sữa rửa mặt, về chăm sóc da, v.
v.
.
.
Đăng ký mở một cái chương trình, khóa học đào tạo trên unica, dạy về làm thế nào để có thể là chăm sóc da nè.
Làm thế nào để.
.
.
làm cho da mình đẹp.
Làm thế nào để rửa mặt đúng cách.
làm nào để tẩy trang đúng cách v.
v.
.
.
dạy từ a-z về cái quy trình đó nhưng thực ra bạn ấy không phải là chuyên gia về.
Bạn ấy không được học ngành đó.
mà thực ra nếu mình muốn làm mình có thể search trên Google được không? Google sẽ giúp cho chúng ta Thế là bạn ấy làm một khóa như vậy.
Kể từ khi bạn đó đăng lên rồi bán khoảng tầm 1 triệu đến 2 triệu cái khóa đó.
Và bỗng dưng trở thành một cô giáo đúng không cả nhà Sau khi trở thành cô giáo rồi thì lúc mà bạn ấy quảng bá sản phẩm cho New Skin thì bán cái sản phẩm đó rồi thì.
Nếu mà ai mua cái bộ mặt nạ dưỡng da hoặc là cái máy rửa mặt Hoặc kem dưỡng da nào đó, bạn ấy sẽ tặng cho nguyên cái khóa 1 ~ 2 triệu ở trên Unica Theo bạn là khách hàng của bạn sẽ chọn mua từ một cô giáo chăm sóc sức khỏe Hay là các khàch của bạn sẽ chọn mua từ một người một nhân viên văn phòng thông thường chỉ chia sẻ với các bạn thôi đương nhiên là chọn từ cô giáo sẽ lợi hơn đúng không? Thứ nhất là các bạn được tặng nguyên cái khóa học Thực ra cái khóa học đó thì bạn ấy chỉ tạo ra có 1 lần.
Sau đó thì cho những người mà mua mỹ phẩm từ bạn ấy thì đó là một cái điểm đặc biệt, giải quyết trong cái câu hỏi là tại sao trên thị trường nhiều người bán như vậy mà người ta lại chọn mua từ bạn ấy.
Đúng không? bạn có thấy nó hấp dẫn không? Vậy nếu như mà chúng ta đang quảng bá những cái sản phẩm ví dụ My Daily Choice là những sản phẩm về chăm sóc sức khỏe.
Các bạn có nghĩ là chúng ta trở thành một người chuyên gia về chăm sóc sức khỏe có một cái khóa đào tạo về, cái khóa huấn luyện hay đào tạo gì đó về chăm sóc sức khỏe hoặc là một cái huấn luyện viên về sức khỏe, một health coach về sức khỏe được không? các bạn có ai thoáng nghĩ ờ mình phải có kiến thức về sức khỏe không? Thực ra trong cuộc đời này cái phần mà Làm thế nào để lên giàu á thì nó hơi khó chỉ còn những kỹ năng mà chúng ta biết là chúng ta học để làm gì thì có khó không? Ví dụ như các bạn muốn biết làm một website các bạn chưa có kiến thức nào đó nhưng mà mục tiêu của chúng ta là muốn biết cách để làm một cái website như vậy các bạn làm được không? Lên Google, lên YouTube search là nó ra có thời gian ngắn nào đó chúng ta sẽ tìm hiểu được ngay nói chung là, thật ra để biết cụ thể một cái gì thì thì nó nó nó không nó không khó đâu chúng ta có thể học được ngay thôi điều quan trọng là chúng ta không biết là chúng ta không biết cái gì ấy thì nó mới nguy hiểm thôi còn nếu mà chúng ta biết chúng ta không biết cái gì đó, chúng ta biết là cái điều chúng ta không biết đó nó quan trọng lên Google hay là YouTube là chúng ta học là được rồi, được không? Ok rồi đúng hông? Như vậy.
.
.
Để trả lời cho câu hỏi đó là các bạn hoàn toàn có thể là trở thành một 1 người huấn luyện viên về chăm sóc sức khỏe Health Coach.
Nếu như các bạn muốn, đúng không? Như vậy thì để trở thành một cái huấn luyện viên về chăm sóc sức khỏe và chúng ta hoàn toàn có một cái chương trình về chăm sóc sức khỏe những cái buổi coach.
Những cái buổi chia sẻ về sức khỏe v.
v.
.
.
và người ta sẵn sàng mua một sản phẩm từ những người giúp họ chăm sóc sức khỏe hay là mua một sản phẩm nào đó ở trên mạng .
Thấy 1 cái website và họ mua thôi trên thị trường hiện nay đấy, mình không quan trọng là bạn làm website chuyên nghiệp như thế nào mà điều quan trọng là bạn giúp được gì cho khách hàng của bạn thì đó là cái điều quan trọng nhất rồi nói đến đây các bạn hãy quan sát ở trên thị trường có ai đã quen với một hình ảnh gọi là có ai đó là một health coach hông? Là một huấn liện viên sức khỏe chắc chắn là các bạn sẽ thấy rồi, trên thị trường hiện nay đầy người làm điều đó Bây giờ các bạn sẽ nhận ra một điều đa số những người ở trên thị trường hiện nay mà họ với vai trò đó là heath coach Đó là chăm sóc sức khẻo huấn luyện viên và chăm sóc sức khỏe Là các bạn ấy đang quảng bá một sản phẩm nào đó theo kiểu xây dựng hệ thống MLM.
Tức là xây dựng hệ thống kinh doanh đa cấp các bạn sẽ thấy trên thị trường thấy đầy, bây giờ nếu các bạn chưa thấy gì bây giờ các bạn hãy để ý xem thử ai là heath coach là một huấn luyện viên chăm sóc cho sức khỏe Các bạn hoàn toàn có thể làm điều đó.
Tuy nhiên rằng trên thị trường còn có nhiều người làm health coach Chúng ta có nên làm tiếp theo không? Thực ra nếu như các bạn tiếp tục làm theo kiểu đó các bạn vẫn bán được hàng Tốt hơn nhiều so với việc các bạn chững lại đúng không? Dù sao thì các bạn cũng sẽ làm tốt hơn nhiều so với việc bạn trả là ai cả Có một câu nói Hường muốn mọi người ghi xuống Bạn nên là người giỏi nhất.
Nếu không phải là người giỏi nhất.
Hãy là người dẫn đầu con nếu không phải là người dẫn đầu luôn thì hãy tự vạch cho mình một lối đi riêng đừng có vào thị trường đỏ nữa cả nhà.
Có những cái thị trường mà nó đã đỏ, nó hồ đi rồi Người ta đã chán ngán cái thị trường đỏ cạnh tranh quá trời quá đất Thì chúng ta phải tìm cách vạch cho mình một cái lối đi riêng, làm thế nào để cái thị trường của chúng ta vạch ra nó là 100% Giống như kiểu nó ồ hết về mình rồi Nó là một cái thị trường đại dương xanh rồi Nó không có đỏ nữa khi mà chúng ta tự vạch đúng không? Còn không thì bạn phải trở nên đứng đầu bạn phải là người giỏi nhất trong thị trường cũ hoặc bạn phải là người dẫn đầu trong thị trường cũ hoặc là bạn hãy vạch cho mình một lỗi đi riêng được không? Như vậy tới thời điểm này các bạn chính là những người làm chủ cuộc chơi và các bạn hãy nghĩ tới việc làm nào để sáng tạo hơn, làm thế nào để chúng ta có thể vạch ra một lối khác thay vì chuyên gia người ở huấn luyện viên về chăm sóc sức khỏe thì các bạn làm huấn luyện viên nào đối với những cái sản phẩm tiếp thị giá cao như thế nào các bạn có thể nhắm vào huấn luyện viên nào? bạn trở thành một coach về để lại gì? nếu mà chúng ta đang quảng bá những cái sản phẩm tiếp thị giá cao Ok Bây giờ xem nè.
Nếu mà.
.
.
ai đó họ làm một healthy coach, tức là một người HLV chăm sóc sức khỏe thì họ đang đánh vào cái biểu hiện cảm xúc nào? Của nhu cầu nào? Có phải là họ đang đánh vào những nhu cầu là về bản thân không? Về.
.
.
nhu cầu sống, làm thế nào để chăm sóc sức khỏe, làm thế nào để khỏe hơn, đẹp hơn, v.
v.
.
.
Thì bây giờ chúng ta vẫn có thể đánh một biểu hiện cảm xúc khác.
Nếu như các bạn muốn đánh vào cái nhu cầu khác của khách hàng chúng ta không huấn luyện viên về chăm sóc sức khỏe nữa, có thể là HLV trong cái nào? Biết không? Mọi người có thể bình luận xuống.