Hoạt động lái thử xe SYM DRG Chào mọi người Cuối cùng SYM DRG đã ra mắt Thực ra từ triển lãm xe ở Milan SYM đã ra mẫu phát họa xe DRG Sau đó rất nhiều người đặt câu hỏi Liệu chiếc xe này có thực để kinh doanh hay không ? Khi nào sẽ tung ra thị trường ? Một điểm nữa mà mọi người đặc biệt quan tâm là Xe thực bán trên thị trường có nhiều sự khác biệt so với mẫu phát họa hay không ? Cuối cùng chúng ta cũng tận mắt chứng kiến chiếc xe thực ngày hôm nay Và hầu như tôi cảm thấy chiếc xe này rất tuyệt Bởi khi chiếc xe phát họa xuất hiện Nhiều người nói rằng Ồ! Chiếc xe này có thiết kế rất tiên phong, rất tạo bạo Đặc biệt là tạo dáng phần đuôi xe Đường nét rất đẹp Vậy từ chiếc xe phát họa, có thể làm thành chiếc xe thực tế để bán trên thị trường được không ? Và họ đã làm được DRG ra mắt lần này là một trong những sản phẩm nằm trong xu hướng thiết kế được công ty SYM phát triển trong những năm gần đây Giống như FNX đã làm trước đây Sử dụng hình ảnh chim phụng, một trong những tứ linh Phương Đông để tạo dáng Lần này DRG sẽ là hình ảnh rồng trong tạo dáng xe Với ý tưởng tạo dáng dựa vào hình ảnh của Tứ linh phương Đông.
Chúng ta có thể dự đoán sản phẩm tiếp theo sẽ là hình ảnh của lân và rùa Đương nhiên SYM sẽ không tiết lộ quá nhiều về điều này Nhưng tôi nghĩ các bạn dự đoán được ý tưởng này Là sự kết hợp giữa tứ linh phương Đông với văn hóa phương Tây Sự kết hợp này Gọi là “Mỹ thuật đương đại” Thiết kế được gọi là “Sự phá cách độc đáo” Thật tuyệt vời!!! OK Vậy cảm nhận ý tượng này như thế nào? Trước tiên hãy xem phần đầu của chiếc xe Bạn có thể thấy được DRG sử dụng rất nhiều đường nét Thực ra ngay từ bản thảo thiết kế chúng ta có thể hình dung Đây là hình ảnh loài rồng 2 bên là dãy đèn định vị LED Kết hợp với đèn pha LED ở giữa Tạo nên một thiết kế rất mạnh mẽ, hầm hố Đặc biệt hơn là màu sơn xanh lá cây Làm tôi nghĩ đến màu sắc của IPHONE 11 Ở triển lãm xe máy Milan năm ngoái Họ đã sử dụng màu xanh lá cây này Trên toàn bộ thiết kế Thực sự rất ấn tượng Nếu bạn đã từng thấy chiếc xe này trong triển lãm hoặt chạy thử xe trong những năm gần đây Bạn xem Nên chiếc xe nay có màu sắc khác so với trước đây Dưới các gốc nhìn của ánh sáng khác nhau sẽ tạo ra màu sắc khác nhau Thật lạ mắt Tuyệt vời phải không quý vị Tiếp theo Như mặt trước chúng tôi vừa giới thiệu Ngoài ý tưởng về “Rồng” Còn tạo ra hình dáng thể thao Kế tiếp là phần thân xe Nửa phần trước là những mảng khối lớn Đường nét nhiều biến đổi, hầm hố Nửa phần sau tạo dáng được vuốt lên cao Tạo nên một thiết kế hài hòa, sắc nét Thiết kế thật tuyệt vời Nhìn thực tế từ gốc độ này Chắc chắn các bạn sẽ không phát hiện ra tay nắm sau nhưng thực tế thì có tay nắm sau Được tích hợp thành từng khối liền lạc Từ thiết bị công năng từ ngày thường của chúng ta Gắn liền với ý tưởng thiết kế của bạn Với ý tưởng đó tôi cảm thấy rất thích Tuy nhiên hình dạng tay nắm sau hơi mảnh tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng Nhưng có thể làm được thiết kế như vậy, tôi cảm thấy rất là tuyệt Được rồi Một đặc điểm khác Nhìn góc độ thấp từ phía sau Các bạn sẽ phát hiện Khu vực này đây Thật sự là rất đẹp Bởi vì Đuôi của DRG được thiết kế vuốt từ dưới lên Trông rất giống xe đua Và trông khác biệt so với những chiếc xe đua thông thường khác trông rất cồng kềnh và phức tạp Cảm giác hơi phức tạp Thiết kế này rất gọn gàng và tinh tế Để làm được như vậy Đầu tiên DRG sử dụng một ống pô ngắn Ở triển lãm năm ngoái xe này sử dụng ống pô rất bình thường Lần này thiết kế ống pô ngắn trông giống như một chiếc xe phân khối lớn sử dụng trong những năm gần đây Cụm bánh sau sẽ nổi bật với thiết kế phuộc sườn như xe DRG này Từ góc độ này bạn sẽ thấy mâm bánh xe rất đẹp Rất tinh tế, rất rõ ràng Và tên DRG này cũng nội bật, dễ nhìn thấy từ đây Tôi nghĩ đây cũng là một trong những khu vực dành cho những người thích cải trang xe tận dụng Đó có thể là một trọng điểm Cụm đèn bảng số được thiết kế lòi ra ở phía sau Vốn được nhiều người thích trên dòng xe JET trước đây Bây giờ được DRG thừa kế Tiết lộ một chút cho quý vị Lần này xe DRG được trang bị rất nhiều đèn LED từ trước ra sau Giống như đèn ở phần đuôi Tôi cảm thấy rất đẹp Sử dụng đèn LED dạng AUDI cho đèn đuôi Kết hợp với đèn LED bảng số tạo thành một thiết kế đẹp mắt Cho nên chiếc xe này Ngoài tạo dáng đẹp, thì các thiết bị trên xe đều sử dụng loại chất lượng tốt Cũng giống như đèn pha Bây giờ mọi người đều sử dụng đèn pha LED DRG cũng vậy Nhưng không sử dụng đèn LED chiếu sáng dạng phản chiếu mà sử dụng dạng chiếu sáng trực tiếp Nên độ sáng sáng hơn và xa hơn, rất thuận tiện và an toàn khi sử dụng ban ngày và ban đêm Một điểm nữa tôi muốn giới thiệu với bạn Đó là đèn định vị LED phía trước Được liên tưởng đến râu của con rồng Trông đơn giản nhưng khi sử dụng nó tích hợp luôn với đèn xi nhan Điều này không có trái với các quy định về giao thông Độ nhận dạng cũng rất tốt Nhưng quan trọng nhất nó vẫn bảo đảm an toàn ở mọi góc nhìn Cho nên tôi nghỉ rằng điểm này đã làm rất tốt Sau đó đến đồng hồ Thực tế lần này đồng hồ thay đổi nhỏ hơn Lúc đầu tôi hơi lo lắng vì sẽ nhìn không rõ Nhưng Khi bật đồng hồ LED đầy màu này Bạn sẽ phát hiện Mọi thứ đều rõ ràng, rất dễ quan sát Và đặc biệt có thể rõ ràng cả ngày lẫn đêm khi chúng ta chạy trên đường Sẽ không có quá nhiều vấn đề Còn đây là thiết kế tay lái dạng trần Lần này cá nhân tôi cảm thấy tuyệt vời là DRG có thêm một thiết kế đèn ưu tiên Khi hôm nay có đèn ưu tiên Nếu chúng ta đang chạy xe trên đường Khi có tình huống khẩn cấp hoặc tạm dừng gấp Nó sẽ hỗ trợ chúng ta nhiều điều Rất dễ dàng phát hiện trong các tình huống cẩn khấp, nâng cao tính an toàn Chúng ta cũng thấy DRG có một công tắc Công tắc này có công dụng tắt máy khi chúng ta dừng xe, tính năng này giống như trên FNX Với công nghệ này của DRG, bạn có thể để xe tự động tắt máy khi dừng lại.
Điều này rất tốt cho việc bảo vệ môi trường Có một công tắc bên cạnh phía dưới ổ khóa Nhấn để mở yên xe Sau khi mở mọi người sẽ phát hiện hai điều thú vị Điều thứ 1 Đây là nón bảo hiểm XR-1000 hiệu SHOEI Trong đây hoàn toàn có thể để được một nón bảo hiểm nguyên đầu Nhưng điều thứ 2 là Thoáng nhìn qua cốp xe DRG này không lớn và thật sự không lớn Mặc dù chiếc nón đó để vào trong được Nhưng chiếc nón có kích cỡ lớn hơn thì bạn phải đem theo thử để vào cốp xe khi mua xe Vấn để có thể này là do thiết kế của phần đuôi xe Nhiều người cho rằng muốn tạo dáng phần đuôi đẹp để hy sinh hộc chứa đồ nhỏ đi, có phải không ? Thực tế thì không Chúng tôi vừa xác minh Do chiều dài cơ sở ngắn Nên toàn bộ xe trong tương đối nhỏ Lát nữa sẽ tới bộ phận động cơ Chúng tôi sẽ bàn chuyện đó với các bạn sau Ồ, dưới đây chúng ta thấy một hộc đựng ly Thêm một cổng sạc USB Đặc biệt tôi giới thiệu về phần này Đó là có một thanh gác chân So với trước đây thì bây giờ đã bỏ nút mở gác chân hình tròn phía sau Và đổi thành nút nhỏ hơn, hướng lên trên Vì kiểu xe này Tạo dáng cứng cáp, hơi hướng thể thao Có thể nói Hiện tại xe này trông giống như SMAX, FORCE Nếu tìm kiếm sự phù hợp với tính năng đi đường dài Thì chiếc xe này sẽ không đáp ứng được nhu cầu của các bạn mà xe này có xu hướng thể thao, xe đua thuần túy Khác so với những chiếc xe đi đường dài Cho nên phần gác chân đặt như thế này với hy vọng rằng sẽ thuận tiện hơn cho một số người khi đi đường núi hoặc những lúc nghiêng xe ôm cua Đây là một ý tưởng này khá hay Sau khi ngồi lên Tôi cảm giác gác chân người ngồi sau Cũng OK Hôm nay khi chạy thử xe này Tôi cảm thấy hơi tốn sức do Không quen để chân như vậy Tôi cảm thấy ngồi theo tư thế thông thường là được Nhắc tới tư thế ngồi thông thường thì tiện thể giới thiệu với mọi người một chút Khi đang ngồi Các bạn cảm thấy chiều cao yên không thấp Do yên trước có đường bo vào, vuốt hai bên Cho nên vị trí để chân cũng OK Với chiều cao 176 cm của tôi khi ngồi lên Tôi cảm thấy khi lái xe hằng ngày Sẽ không có vấn đề gì lớn Vừa đề cập đến chân gác mà quên đề cập đến Phần này Sàn gác chân trước được thiết kế chống trượt với những khối nhựa nhỏ, những khối nhựa này ngoài chức năng chống trượt còn có khái niệm như vảy rồng Cho nên hình ảnh con rồng được thể hiện trên toàn kiểu dáng xe Nói thì nói rất nhiều rồi Nhưng cảm giác khi chạy thử xe DRG sẽ như thể nào ? Lần này DRG của SYM dùng Động cơ 158cc, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch Mã lực tối đa là 15, 5ps Mô-men xoắn cực đại là 1, 54kg-m Chỉ số tăng tốc được công bố trên mạng là: 0 đến 100 mét Chỉ mất 7, 9 giây thôi Hôm nay khi chạy thử Tôi thấy thật tuyệt vời Và đặc biệt Là lực đề ba của DRG là khá nhanh Thông thường xe 125cc hoặc 150cc nếu muốn đạt được tốc độ như trên thì phải đang ở tốc độ từ 30-40km/h mới làm được Nó cũng phù hợp với quy định số 6 về bảo vệ môi trường (EURO 4) Từ việc đề ba nhanh nó cũng làm cho xe này tiết kiệm nhiên liệu hơn một chút Với phân khối 158cc, cân nặng 135 kg, xe DRG cũng khiến mọi người cảm thấy rất phù hợp để lưu thông trong khu vực đô thị Lực đề ba, tăng tốc nhanh, tay ga nhẹ nhàng Nên hôm nay trên Đường Đua Taroko Kart Mặc dù hơi ngắn và thẳng nhưng tôi vẫn có thể tăng tốc từ 89 đến 90km/h một cách dễ dàng Tôi tin rằng mã lực xe này đủ dùng cho cả thành thị lẫn trên xa lộ Cũng ở đoạn đường này, với các loại xe tay ga khác chúng tôi từng thử thì loại xe tốt nhất cũng chỉ đạt được khoảng 80km/h, và bắt đầu dặm chân tại đây Nhưng hôm nay trên đoạn đường này DRG tăng tốc rất thoải mái Như vậy nếu chạy trên đường thẳng dài hơn, thì khả năng bức phá tới tốc độ 100km/h thì không thành vấn đề.
Tôi hy vọng trong tương lai sẽ được thử chiếc xe này trên những đoạn đường như thế để cảm nhận được sự thể hiện rất tốt của nó Một yếu tố quan trọng mà mọi người quan tâm đến là hệ thống treo của chiếc xe mà nó được đề cập tới trong buổi họp báo vừa rồi Đề cập đến nó là trọng tâm của kiểu xe này tập trung vào sự cân bằng được xử lý ở phía dưới Cũng có thể nói Với hệ thống treo được xử lý ở tỷ lệ trước sau 50/50 nên hôm nay khi chạy thử tôi cảm thấy rất dễ kiểm soát Thậm chí đường đua được thay đổi thành 2 khúc cua chữ S, tôi cũng không cần dùng quá nhiều sức để điều khiển Chỉ cần nắm được trọng tâm thì việc điều khiển chiếc xe sẽ rất là thuận lợi khi quẹo vào những góc cua đó Thậm chí khi quẹo vào góc cong đó.
Chúng ta không cần phải sử dụng thắng hoặc di chuyển trọng tâm và kiểm soát tay ga Chỉ cần giảm ga một chút thì đã vượt qua đoạn cong đó Tôi nghĩ một chiếc xe 150cc làm mát máy bằng dung dịch mà thể hiện được như vậy thì tôi rất hài lòng Ở trường hợp thử khác tôi bóp thắng khi vào mấy khúc cua hoặc đang trong khúc cua mà tăng ga Tôi thấy toàn bộ hệ thống treo của nó rất êm và an toàn, không có bị đảo xe hoặc mất kiểm soát với phản lực của thân xe Với những loại xe khác khi dùng sức điều khiển, bạn sẽ cảm thấy xe chao đảo rất rõ ràng Đây là đặc điểm hệ thống treo mới, có tác dụng triệt tiêu các lực kéo bằng không nên xe rất cân bằng, thân xe luôn di chuyển theo một đường thẳng thậm chí khi chúng ta thắng gấp Tôi cảm thấy hiệu ứng rất là tuyệt vời Đây là một trong 3 công nghệ mà chúng ta đã nói ở trên Có bộ phận tôi chưa nói đến, nó là thắng xe.
Thắng trước xe DRG sử loại Caliper với piston đôi, đường kính đĩa vanh là 260mm Phía sau trong khung bánh xe này cũng sử dụng thắng Caliper Thiết kế kín đáo như thế này nhìn có vẻ ổn Đặc biệt thắng của xe này được trang bị hệ thống ABS (chống bó cứng phanh) của hãng BOSC Nên lúc nãy khi chạy thử và tôi sử dụng lực để thắng gấp, hệ thống phanh điều chỉnh rất là tốt Trước đây một số xe cũng sử dụng thắng xe ABS nhưng khi hoạt động tạo ra lực rung trên cần thắng cho bạn cảm giác nguy hiểm và rất khó chịu Chắc là có sự cải tiến gì đây trên hệ thống này và tôi đã hỏi bộ phận nghiên cứu phát triển, họ trả lời đúng, phần này có điều chỉnh đặc biệt Nếu gặp sự cố khẳng cấp xảy ra, một số người giật mình đạp thắng gấp xe cũng dừng lại thoải mái và an toàn.
Tôi rất thích điều này Hãy nhìn thiết kế của nó, trông hơi ngắn nhưng nó sắp trông có vẻ cân đối và có tác dụng giảm trọng lượng xe Hãy nghe âm thanh của pô, rất mạnh mẽ nhưng dễ chịu OK Sau buổi chạy thử xe hôm nay Tôi cảm thấy DRG nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi Vì trước đây chúng tôi đã từng thử FNX Xe này đã rất tốt Ban đầu tôi nghĩ DRG cũng chỉ thừa kế những đặc điểm trên xe FNX mà thôi Nhưng không, DRG được trang bị động cơ mới, thiết kế mới toàn bộ, là 1 chiếc xe hoàn toàn khác, tôi cảm thấy thực sự rất tốt Hèn chi, họ dám nói với tôi rằng, đây không phải là 1 chiếc xe dạo phố, mà thực sự là 1 chiếc xe đua.
Lần này mọi người trong công ty SYM đã dùng toàn tâm để tạo nên sản phẩm này mà mọi người có thể cảm nhận được Sắp tới đây sẽ có nhiều chương trình chạy thử chiếc xe này Nếu như bạn muốn tìm hiểu về xe này, bạn nên tham gia Các chương trình chạy thử sẽ được công bố trên trang wed của công ty, bạn muốn đánh giá thực tế thì buộc phải chạy thử xe này Bạn nên chú ý đến các hoạt động trên trang web chính thức của công ty Nãy giờ nói rất nhiều rồi Nhưng một thông tin quan trọng mà chúng tôi chưa được đề cập đến Đó là giá của DRG Giá của DRG lần này là 105.
000 Tân Đài Tệ Bạn có thể đặt hàng trước tại các đại lý của SYM Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các hình thức mua xe như trả góp hoặc các chương trình khuyến mãi Bạn cũng có thể trực tiếp đến đại lý SYM để tìm hiểu Theo tôi biết sau lần chạy thử xe này, đến khoảng tháng 11 DRG sẽ chính thức được kệ Lúc đó với một chiếc xe hoàn chỉnh tôi tiếp tục thử nó và các thông tin sau thử nghiệm sẽ chia sẻ với mọi người Nếu như các bạn còn có một số thông tin chưa rõ hoặc nghi vấn có thể để lại tin nhắn dưới đây cho tôi OK Nếu muốn biết thêm về thông tin xe mới Muốn xem thêm thông tin về tin tức xe máy mới Hãy nhớ bấm thích vào video của chúng tôi Và đăng ký kênh của chúng tôi Tôi là Tiểu Tam Cảm ơn bạn hôm nay đã xem Hẹn gặp lại lần sau Tạm biệt.