hanghoavacongluan.vn
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
No Result
View All Result
hanghoavacongluan.vn
No Result
View All Result
Home Kinh doanh

Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh, Phân Tích Sản Phẩm,Phân Khúc Khách Hàng Phần I | Học Viện CEO Việt Nam

3 years ago
in Kinh doanh
Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh, Phân Tích Sản Phẩm,Phân Khúc Khách Hàng Phần I | Học Viện CEO Việt Nam

thế thì trước khi làm truyền thông thì anh chị rút ra 1 cái là về phân tích sản phẩm bước 1 là phân tích sản phẩm khi mà phân tích sản phẩm dịch vụ cái này thì các anh chị giúp làm 1 cái bảng đây là góc nhìn của khách hàng đây là sản phẩm của mình, sản phẩm của mình ý nhớ đây là sản phẩm của đối thủ 1 tất nhiên đối thủ là phải nằm trên cùng của thị trường đây là sản phẩm của đối thủ 2, tôi lấy ví dụ thế và 3 là.

LIÊN QUAN

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

.

.

tức là người mạnh nhất đơn vị mạnh nhất đây là góc nhìn của khách hàng khi người làm kinh doanh đừng nhìn bằng góc nhìn của mình mà phải nhìn bằng góc nhìn của khách hàng tôi lấy ví dụ có 1 chị bán quần áo Việt Tiến vừa rồi trong cái lớp của mình có cái cái Hà mà khi nói đến quần áo Việt Tiến nó toàn ngồi ca ngợi vải thôi anh ạ! Nói chung vải bên em không kém gì **** nó toàn nhập vải giống như bọn em mà đấy là góc nhìn của ai, của cái thằng may còn góc nhìn của anh em mình đi mua quần áo có biết vải này là vải gì không chả bao giờ để ý vải, mặc có vừa hay không, màu sắc ra làm sao như vậy bán quần áo liên quan đến gì đầu tiên đó phải là form tức là cái form đấy phải là slimfit hay là cái gì đúng không ấy, xong rồi nó liên quan đến gì ạ, màu sắc dành cho giới trẻ hay là cái gì? Đa dạng hay không đúng không thứ 3 nữa là mức độ là nó liên quan đến công năng nó có nhăn hay không tức là vân vân vậy thì ở đây cũng không phải góc nhìn của mình nhớ không cẩn thận mình vẽ ra lại thành mình nghĩ cho nên ngu nhất trong kinh doanh là em nghĩ là mà trong kinh doanh là khách hàng nghĩ là vậy thì khi khách hàng họ mua xong chỉ cần cái đứa mà làm sale nó cẩn thận tý nó hỏi chị ơi điều gì khiến chị mua cái sản phẩm này thích cái này điều gì chị mua cái này, thích cái này thế là tự nhiên đấy chính là góc gì? Góc nhìn của khách hàng và mình sẽ điều chỉnh mà mình sẽ điều chỉnh được đấy ví dụ như điều gì khiến cho anh chị học giám đốc kinh doanh ở đây anh thích cái này ai hay điều gì khiến cho anh chị lại thích học CEO ở đây anh thích cái này ô vậy thì mỗi cái đấy chính là góc nhìn của khách hàng mà có phải khách hàng nào cũng nhìn giống nhau không không thế là thành ra mình phát hiện ra, à trong cái góc nhìn khách hàng này thì bắt đầu mình mới chia ra à vậy thì mình là nếu tính thang điểm 10 hoặc thang điểm 100 đi thì mình chỗ này mình chỉ được 80 điểm thôi thằng này nó được 60 điểm thế nhưng mà như vậy mình đã là hoa hậu chưa vẫn là hoa hậu khi mình kẻ cái này ra thì bọn nhân viên kinh doanh ý nó mới không tiêu cực tức là nếu bình thường mình bảo mình là hoa hậu nó có tin không nó không ơ buồn cười nhở mình vẫn còn lỗi, lỗi, lỗi lỗi bố mày mới được 80 điểm, nếu bố không lỗi bố 100 điểm rồi nhưng mà mày nhìn xem tao có hơn mấy thằng kia không mẹ trong cái làng này còn ai đẹp hơn tao nữa không, mà không đẹp hơn tao thì bố mày là hoa hậu chứ còn gì nữa chính vì vậy trong kinh doanh người ta gọi là góc nhìn phù hợp chứ không phải góc nhìn hoàn hảo và người nào làm góc nhìn hoàn hảo là không bao giờ làm được kinh doanh nguyên tắc tuyển sale cũng vậy, 10 thằng thì sau 1 năm nó chỉ đọng lại mấy thằng 2 thằng, đấy là tỉ lệ bình quân vì vậy ông hiểu là sau 1 năm có 2 thằng bán hàng nét cho ông là gì ông phê rồi nhưng ông đòi mẹ hoàn hảo là tuyển 2 thằng, 2 thằng ngon luôn thì ông sẽ không tuyển được 10 thằng mà không tuyển 10 thằng thì làm gì sinh ra 2 thằng, cuối cùng 2 thằng này lại bằng mấy lại bằng không quy luật mà thế thì như vậy là ông ý mới biết là à vậy thì cái nào ông bao nhiêu điểm vậy thì điểm mạnh nhất của mình từ cái điểm mạnh nhất của mình xong thì mình ra được phân khúc gì phân khúc khách hàng bây giờ ra được phân khúc khách hàng nhớ các bác về chịu khó phân tích đi và không có cái phân tích này là chúng ta mất định hướng đấy nó ảnh hưởng đến toàn bộ truyền thông marketing phía đằng sau, rồi tôi sẽ nói hết.

Related Posts

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

by Hàng hoá và công luận
November 5, 2021
0
0

Ngành công nghiệp thể thao là hoàn toàn khổng lồ trên toàn thế giới, và số tiền được chuyển đi...

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

by
August 24, 2020
0
0

Tôi hy vọng bạn đang có một ngày tuyệt vời! Chào mừng các bạn quay trở lại với một phiên...

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

by
August 24, 2020
0
0

trong video này tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể đi từ số 0 đến chỉ hơn năm...

Copy and Paste to Make $3,621.17 With NO Money! (Easiest Affiliate Marketing Strategy)

Copy and Paste to Make $3,621.17 With NO Money! (Easiest Affiliate Marketing Strategy)

by
August 24, 2020
0
0

trong video này hôm nay tôi muốn cho bạn thấy chiến lược tiếp thị liên kết đơn giản nhất mà...

How does the stock market work? – Oliver Elfenbaum

How does the stock market work? – Oliver Elfenbaum

by
August 24, 2020
0
0

Translator: Da My Tran NgocReviewer: Emily Nguyen Vào những năm 1600, Công ty Đông Ấn Hà Lanđã thuê hàng trăm...

Next Post
Sự Khác Biệt Giữa Nhà Giàu Trung Quốc Và Nhà Giàu Nhật Bản

Sự Khác Biệt Giữa Nhà Giàu Trung Quốc Và Nhà Giàu Nhật Bản

Bán nhà Hóc Môn |BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP QUÝ TỘC TUYỆT ĐẸP DT SIÊU KHỔNG LỒ 8X26M QL22

Bán nhà Hóc Môn |BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP QUÝ TỘC TUYỆT ĐẸP DT SIÊU KHỔNG LỒ 8X26M QL22

RECOMMENDED

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

January 4, 2022
0
Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

December 14, 2021
0

HIỆP HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAMTRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU (GBC) Giấy phép số 131/GP - TTDT, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 8/9/2015 Văn phòng Hà Nội: số 930, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội Văn phòng đại diện tại Hải Phòng: Số 3 Lê Thánh Tông - Quận Ngô Quyền - Tp Hải Phòng. Điện thoại: 024.6260.1324 - 098 111 5848- 0904 658575Email: trungtamgbc@gmail.com Độc giả có thể gửi bài viết qua email: hanghoavacongluan.vn@gmail.com© Ghi rõ nguồn "Hàng hóa và Công luận" khi phát hành lại thông tin từ Website này. (Mọi thông tin lấy từ hanghoavacongluan.vn phải ghi rõ nguồn cấp)

CATEGORY

  • Ẩm thực
  • Chứng khoán
  • Công nghệ
  • Doanh nghiệp
  • Du lịch
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Hàng thật – hàng giả
  • Kinh doanh
  • Làm đẹp
  • Ngân hàng
  • Nhà đất
  • Nông sản
  • Ô tô – Xe máy
  • Sức khoẻ
  • Thị trường
  • Thời sự
  • Tiêu dùng
  • Vàng

Đối tác liên kết

Foot.vn - Review giày


Nhiet.vn - Đánh giá sản phẩm

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)

No Result
View All Result
  • Doanh nghiệp
  • Nguyên liệu
  • Chứng khoán
  • Đời sống
  • Ngân hàng
  • Vàng
  • Thị trường
  • Hàng thật – hàng giả
  • Công nghệ
  • Nông sản
  • Food

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)