18 tuổi – thành lập công ty mỹ phẩm Kylie Comestics.
21 tuổi – dành danh hiệu nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới Đó chính là Kylie Jenner.
Kylie Jenner là ai và tạo dựng sự nghiệp thế nào? Cùng Tony Xin tìm hiểu bí quyết thành công của nữ tỷ phú đô la ngành Mỹ phẩm này nhé.
Kylie Jenner là ai? Theo danh sách của tạp chí Forbes, Kylie Jenner chính là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới.
Cô trở thành tỷ phú đô la năm 21 tuổi.
Kylie Jenner đã giành vương miện từ Mark Zuckerberg của Facebook, người trở thành tỷ phú năm 23 tuổi Chỉ ba năm bốn tháng lúc công ty của cô, Kylie Cosmetics, được thành lập vào tháng 11 năm 2015.
Tuy nhiên, cụm từ “tỷ phú tự thân” vào thời điểm này vẫn gây tranh cãi Chủ yếu là do gia thế “khủng” của cô tỷ phú.
Kylie là thành viên trẻ nhất của gia tộc Kardashian – Jenner giàu có, nổi tiếng.
Cô có một lợi thế về danh tiếng không thể chối cãi.
Trước khi thành lập Kylie Jenner Cosmetics cô cũng đã tham gia show truyền hình thực tế “Keeping Up with the Kardashians”.
Chương trình đình đám này kéo dài trong gần một thập kỷ, suốt tuổi thơ và tuổi thiếu niên của Kylie.
Kylie Jenner có một lượng người hâm mộ nhiệt tình trên nhiều nền tảng xã hội.
Tính đến thời điểm này, cô có 137 triệu người theo dõi trên Instagram Đứng top 10 trong những người được theo dõi nhiều nhất.
Do đó, Kylie đã có thương hiệu của riêng mình trước khi tạo ra Kylie Cosmetics.
Sự nổi tiếng của gia đình, danh tiếng và vẻ đẹp tạo cho Kylie công thức tiếp thị hoàn hảo.
Khi influencer xây dựng đế chế mỹ phẩm tỷ đô Tự tạo ảnh hưởng Một trong những bí quyết của Kylie Jenner, chính là tự làm gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm của mình.
Nhờ là người có sức ảnh hưởng lớn, cô có nhiều lợi thế khi sử dụng khuôn mặt của chính mình để phô diễn các loại mỹ phẩm.
Điều này có thể giúp cô ấy tiết kiệm rất nhiều tiền.
Nhiều người khác sẽ cần ngân sách để được giới thiệu bởi bên thứ ba.
Và cũng loại bỏ nguy cơ pháp lý về bản quyền hay thương hiệu khác.
Đôi khi Kylie Jenner cũng nhờ sự hỗ trợ của chị em trong gia đình.
Trong đó có người vừa chiến thắng giải thời trang đình đám 2018 CFDA Fashion Awards – Kim Kardashian.
Tận dụng sức mạnh của Instagram – Mạng xã hội dành cho giới trẻ Mặc dù Kylie Jenner Cosmetics có trang truyền thông riêng Jenner vẫn làm thương hiệu trên kênh cá nhân Bởi trên trang Kylie Jenner Cosmetics chỉ có 20.
7 triệu lượt theo dõi Khá ít so với hàng trăm triệu lượt theo dõi của các kênh cá nhân mà cô sở hữu.
Tháng 5/2019, cô cũng vừa cho ra dòng sản phẩm mới tên Kylie Skin Hình ảnh dòng sản phẩm này tràn ngập trang cá nhân của cô trước khi ra mắt.
Đây là thương hiệu sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt và đang mở bán rất chạy.
Có thể khẳng định thành công về doanh số của Kylie Jenner đến chủ yếu từ kênh cá nhân trên mạng xã hội.
Không phải ngẫu nhiên mà Kylie đã giảm hoạt động Snapchat thường xuyên của mình.
Cô chỉ tập trung nỗ lực vào kênh Instagram Cô quan sát cách người hâm mộ của mình tương tác với nội dung của mình.
Từ đó điều chỉnh việc sử dụng kênh theo đối tượng người trẻ tuổi.
Website Kylie Cosmetics: Khi trải nghiệm mua sắm tuyệt vời Website Kylie Jenner Cosmetics có ưu điểm mang lại trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, đơn giản và liền lạc Website này được thiết kế như một cánh tay nối dài cho trang Instagram của Kylie Jenner.
Nó dựa trên sức mạnh công nghệ của nền tảng Shopify.
Tạo ra nhu cầu Tạo ra sản phẩm phiên bản giới hạn luôn là điều không còn xa lạ từ Kylie Jenner.
Phiên bản Valentine’s, Giáng sinh, mùa hè.
của Kylie Jenner Comestics luôn được người hâm mộ mong đợi.
Ví dụ phiên bản giới hạn vào tháng 8, sinh nhật cô, đã trở thành thông lệ.
Tháng 2 năm 2016, 6 bộ son bóng phiên bản giới hạn Valentine’s của Kylie Jenner Cosmetics đã bán hết chỉ trong vòng 10 phút.
Phiên bản giới hạn đã tạo ra sự thành công cực lớn cho Kylie Jenner Cosmetics.
Cửa hàng dùng thử (pop-up store) Cửa hàng dùng thử thúc đẩy quyết định mua của những người còn ngần ngại chi tiền.
Khi đó, họ chưa đủ tin tưởng vào các hình ảnh và đánh giá trực tuyến.
Vì vậy, họ tới cửa hàng thử trực tiếp sản phẩm trên gương mặt mình.
Danh tiếng của Kylie Jenner tỷ phú tiếp tục tăng ca Hiện nay cô liên tiếp mở các cửa hàng dùng thử trên khắp nước Mỹ.
Như vậy, bạn đã biết Kylie Jenner là ai và bí quyết đằng sau sự thành công của Kylie Jenner Cosmetics Dù có xuất thân thế nào đi nữa thì tư duy kinh doanh nhanh nhạy của cô ấy cũng xứng đáng được học hỏi.
Đúng không nào? Đừng quên like và theo dõi kênh Tony Xin chào để được cập nhật các bài học truyền cảm hứng cũng kinh nghiệm sống kinh doanh và khởi nghiệp từ các doanh nhân nổi tiếng, bạn nhé!.