hanghoavacongluan.vn
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
No Result
View All Result
hanghoavacongluan.vn
No Result
View All Result
Home Đời sống

Kylie Jenner: Bí Quyết Thành Công Của Nữ Tỷ Phú Dollar Ngành Mỹ Phẩm

3 years ago
in Đời sống
Kylie Jenner: Bí Quyết Thành Công Của Nữ Tỷ Phú Dollar Ngành Mỹ Phẩm

18 tuổi – thành lập công ty mỹ phẩm Kylie Comestics.

LIÊN QUAN

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

4 Lời khuyên để giành chiến thắng khi cá cược bóng đá

Xu hướng chơi game casino online, Tại sao? Lợi ích

21 tuổi – dành danh hiệu nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới Đó chính là Kylie Jenner.

Kylie Jenner là ai và tạo dựng sự nghiệp thế nào? Cùng Tony Xin tìm hiểu bí quyết thành công của nữ tỷ phú đô la ngành Mỹ phẩm này nhé.

Kylie Jenner là ai? Theo danh sách của tạp chí Forbes, Kylie Jenner chính là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới.

Cô trở thành tỷ phú đô la năm 21 tuổi.

Kylie Jenner đã giành vương miện từ Mark Zuckerberg của Facebook, người trở thành tỷ phú năm 23 tuổi Chỉ ba năm bốn tháng lúc công ty của cô, Kylie Cosmetics, được thành lập vào tháng 11 năm 2015.

Tuy nhiên, cụm từ “tỷ phú tự thân” vào thời điểm này vẫn gây tranh cãi Chủ yếu là do gia thế “khủng” của cô tỷ phú.

Kylie là thành viên trẻ nhất của gia tộc Kardashian – Jenner giàu có, nổi tiếng.

Cô có một lợi thế về danh tiếng không thể chối cãi.

Trước khi thành lập Kylie Jenner Cosmetics cô cũng đã tham gia show truyền hình thực tế “Keeping Up with the Kardashians”.

Chương trình đình đám này kéo dài trong gần một thập kỷ, suốt tuổi thơ và tuổi thiếu niên của Kylie.

Kylie Jenner có một lượng người hâm mộ nhiệt tình trên nhiều nền tảng xã hội.

Tính đến thời điểm này, cô có 137 triệu người theo dõi trên Instagram Đứng top 10 trong những người được theo dõi nhiều nhất.

Do đó, Kylie đã có thương hiệu của riêng mình trước khi tạo ra Kylie Cosmetics.

Sự nổi tiếng của gia đình, danh tiếng và vẻ đẹp tạo cho Kylie công thức tiếp thị hoàn hảo.

Khi influencer xây dựng đế chế mỹ phẩm tỷ đô Tự tạo ảnh hưởng Một trong những bí quyết của Kylie Jenner, chính là tự làm gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm của mình.

Nhờ là người có sức ảnh hưởng lớn, cô có nhiều lợi thế khi sử dụng khuôn mặt của chính mình để phô diễn các loại mỹ phẩm.

Điều này có thể giúp cô ấy tiết kiệm rất nhiều tiền.

Nhiều người khác sẽ cần ngân sách để được giới thiệu bởi bên thứ ba.

Và cũng loại bỏ nguy cơ pháp lý về bản quyền hay thương hiệu khác.

Đôi khi Kylie Jenner cũng nhờ sự hỗ trợ của chị em trong gia đình.

Trong đó có người vừa chiến thắng giải thời trang đình đám 2018 CFDA Fashion Awards – Kim Kardashian.

Tận dụng sức mạnh của Instagram – Mạng xã hội dành cho giới trẻ Mặc dù Kylie Jenner Cosmetics có trang truyền thông riêng Jenner vẫn làm thương hiệu trên kênh cá nhân Bởi trên trang Kylie Jenner Cosmetics chỉ có 20.

7 triệu lượt theo dõi Khá ít so với hàng trăm triệu lượt theo dõi của các kênh cá nhân mà cô sở hữu.

Tháng 5/2019, cô cũng vừa cho ra dòng sản phẩm mới tên Kylie Skin Hình ảnh dòng sản phẩm này tràn ngập trang cá nhân của cô trước khi ra mắt.

Đây là thương hiệu sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt và đang mở bán rất chạy.

Có thể khẳng định thành công về doanh số của Kylie Jenner đến chủ yếu từ kênh cá nhân trên mạng xã hội.

Không phải ngẫu nhiên mà Kylie đã giảm hoạt động Snapchat thường xuyên của mình.

Cô chỉ tập trung nỗ lực vào kênh Instagram Cô quan sát cách người hâm mộ của mình tương tác với nội dung của mình.

Từ đó điều chỉnh việc sử dụng kênh theo đối tượng người trẻ tuổi.

Website Kylie Cosmetics: Khi trải nghiệm mua sắm tuyệt vời Website Kylie Jenner Cosmetics có ưu điểm mang lại trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, đơn giản và liền lạc Website này được thiết kế như một cánh tay nối dài cho trang Instagram của Kylie Jenner.

Nó dựa trên sức mạnh công nghệ của nền tảng Shopify.

Tạo ra nhu cầu Tạo ra sản phẩm phiên bản giới hạn luôn là điều không còn xa lạ từ Kylie Jenner.

Phiên bản Valentine’s, Giáng sinh, mùa hè.

của Kylie Jenner Comestics luôn được người hâm mộ mong đợi.

Ví dụ phiên bản giới hạn vào tháng 8, sinh nhật cô, đã trở thành thông lệ.

Tháng 2 năm 2016, 6 bộ son bóng phiên bản giới hạn Valentine’s của Kylie Jenner Cosmetics đã bán hết chỉ trong vòng 10 phút.

Phiên bản giới hạn đã tạo ra sự thành công cực lớn cho Kylie Jenner Cosmetics.

Cửa hàng dùng thử (pop-up store) Cửa hàng dùng thử thúc đẩy quyết định mua của những người còn ngần ngại chi tiền.

Khi đó, họ chưa đủ tin tưởng vào các hình ảnh và đánh giá trực tuyến.

Vì vậy, họ tới cửa hàng thử trực tiếp sản phẩm trên gương mặt mình.

Danh tiếng của Kylie Jenner tỷ phú tiếp tục tăng ca Hiện nay cô liên tiếp mở các cửa hàng dùng thử trên khắp nước Mỹ.

Như vậy, bạn đã biết Kylie Jenner là ai và bí quyết đằng sau sự thành công của Kylie Jenner Cosmetics Dù có xuất thân thế nào đi nữa thì tư duy kinh doanh nhanh nhạy của cô ấy cũng xứng đáng được học hỏi.

Đúng không nào? Đừng quên like và theo dõi kênh Tony Xin chào để được cập nhật các bài học truyền cảm hứng cũng kinh nghiệm sống kinh doanh và khởi nghiệp từ các doanh nhân nổi tiếng, bạn nhé!.

Related Posts

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

by Hàng hoá và công luận
December 14, 2021
0
0

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cái đáng tin cậy tại Việt Nam để xem tỷ lệ kèo Ngoại...

4 Lời khuyên để giành chiến thắng khi cá cược bóng đá

4 Lời khuyên để giành chiến thắng khi cá cược bóng đá

by Hàng hoá và công luận
December 21, 2021
0
0

Tất cả những ai đã từng tham gia cá cược bóng đá chắc chắn đều mơ tưởng về việc cá...

Xu hướng chơi game casino online, Tại sao? Lợi ích

by Hàng hoá và công luận
April 12, 2021
0
0

Ở thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi như hiện nay, việc chơi game casino online đang dần trở thành...

Hướng dẫn cách chơi Poker tại 12Bet

by Hàng hoá và công luận
November 12, 2020
0
0

Poker là game online được xếp vào Top 10 trò chơi online đình đám nhất năm 2020 có thể kiếm...

RUPRISE S12E06 – WELCYUM TO SNATCH GAME

RUPRISE S12E06 – WELCYUM TO SNATCH GAME

by
August 25, 2020
0
0

don't let me in the bottom no but uh how did you feel about being towards the bottom but I...

Next Post
[HỌC TẬP] BÍ QUYẾT CƠ BẢN ĐỂ "SỐNG SÓT" TẠI ĐẠI HỌC | Halley's Adventure

[HỌC TẬP] BÍ QUYẾT CƠ BẢN ĐỂ "SỐNG SÓT" TẠI ĐẠI HỌC | Halley's Adventure

Bí Quyết Chăm Sóc Vùng Kín Cho Mẹ Sau Sinh – Vết Khâu Mau Lành, Không Viêm Nhiễm | Blog Con Mọn

Bí Quyết Chăm Sóc Vùng Kín Cho Mẹ Sau Sinh – Vết Khâu Mau Lành, Không Viêm Nhiễm | Blog Con Mọn

RECOMMENDED

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

January 4, 2022
0
Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

December 14, 2021
0

HIỆP HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAMTRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU (GBC) Giấy phép số 131/GP - TTDT, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 8/9/2015 Văn phòng Hà Nội: số 930, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội Văn phòng đại diện tại Hải Phòng: Số 3 Lê Thánh Tông - Quận Ngô Quyền - Tp Hải Phòng. Điện thoại: 024.6260.1324 - 098 111 5848- 0904 658575Email: trungtamgbc@gmail.com Độc giả có thể gửi bài viết qua email: hanghoavacongluan.vn@gmail.com© Ghi rõ nguồn "Hàng hóa và Công luận" khi phát hành lại thông tin từ Website này. (Mọi thông tin lấy từ hanghoavacongluan.vn phải ghi rõ nguồn cấp)

CATEGORY

  • Ẩm thực
  • Chứng khoán
  • Công nghệ
  • Doanh nghiệp
  • Du lịch
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Hàng thật – hàng giả
  • Kinh doanh
  • Làm đẹp
  • Ngân hàng
  • Nhà đất
  • Nông sản
  • Ô tô – Xe máy
  • Sức khoẻ
  • Thị trường
  • Thời sự
  • Tiêu dùng
  • Vàng

Đối tác liên kết

Foot.vn - Review giày


Nhiet.vn - Đánh giá sản phẩm

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)

No Result
View All Result
  • Doanh nghiệp
  • Nguyên liệu
  • Chứng khoán
  • Đời sống
  • Ngân hàng
  • Vàng
  • Thị trường
  • Hàng thật – hàng giả
  • Công nghệ
  • Nông sản
  • Food

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)