hanghoavacongluan.vn
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
No Result
View All Result
hanghoavacongluan.vn
No Result
View All Result
Home Kinh doanh

Marketing cho người mới bắt đầu kinh doanh online l Talk Cùng Helen Lan

3 years ago
in Kinh doanh
Marketing cho người mới bắt đầu kinh doanh online l Talk Cùng Helen Lan

Vì cái Online như vậy nên là mình phải hiểu cái nền tảng này để mình vận dụng được nó.

LIÊN QUAN

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

Cái mảnh đất Online này là mảnh đất vô cùng màu mỡ và mình phải tận dụng nó Xin chào mừng mọi người quay trở lại với TALK CÙNG HELEN LAN chuỗi video 5-10 phút Để tôi giải đáp vấn đề của mọi người liên quan đến kinh doanh Dựa trên những kinh nhiệm và kiến thức của Lan hy vọng rằng đây là những góp ý giúp cho các bạn Có cái cách khắc phục công việc kinh doanh của mình và định hướng cho công việc kinh doanh của mình tốt hơn.

Hôm nay có một câu hỏi của bạn Việt Tùng bạn ý nói là chị chia sẻ cách marketing cho những người mới kinh doanh Online đi ạ đây là một để tài rất là rộng và đầu tiên là gì Lan đã có những video nói về doanh nghiệp rồi này nói về kinh doanh, nói về tư duy của Marketing rồi Thế thì liên quan đến Marketing Online Việt Tùng sẽ dành thời gian để xem thêm nhé xem thêm lại những cái video khác mà chị đã nói liên quan đến để bạn hiểu cho thấu đáo chị không muốn nói lại trong cái video này nữa nhưng trong cái phạm vi của video này thì chị muốn chia sẻ với Việt Tùng như này.

Marketing Online nó là một cái nền tảng công nghệ và ngày xưa khi chưa có Marketing Online thì chúng ta kinh doanh khá là khó khăn để có thể đưa kinh nhiệm, kiến thức đến với những người khác.

Và thường có những người họ làm ở vị trí cao có cơ hội để giao tiếp họ mới biết kiến thức nhưng mà ngày nay nhờ nền tảng của marketing nên mọi thứ thay đổi bằng Online tức là gì thông tin truyền đến với người ta chỉ trong tích tắc không đến một giấy là bạn có thể cập nhật được thông tin mới rồi.

Và nó tạo ra được rất nhiều cơ hội cho những người kinh doanh mới những nghành nghề mới và đặc biệt như chúng ta những người mới tham gia vào thị trường và có một nguồn lực ít nhỏ lẻ vẫn có cơ hội để có khả năng kinh doanh thành công được nó là nhờ nên tảng của Online.

Thế thì vì cái Online như vậy nhé nên là mình phải hiểu cái nền tảng này để mình vận dụng được nó Cái mảnh đất Online này là mảnh đất vô cùng màu mỡ mà mình phải tận dụng nó Thế thì khi kinh doanh Online thì bạn cần phải nhớ những điều sau Vì nó truyền thông tin nhanh nên chúng ta có thể tận dụng nền tảng Online để đưa thông tin nhanh nhất đến với đối tượng độc giả của mình tức là bạn hoàn toàn có thể thay đổi đưa nhanh hơn đến người khác Vì cái nền tảng của Online này giúp chúng ta tiếp cận được với nhiều người trong cùng một khoảng thời gian bình thường chúng ta chỉ có thể gặp một một gặp số ít người nhưng mà nhờ Online trong cùng một giây đó bạn có thể gặp nhiều người cùng một lúc.

Bạn có thể đưa thông tin của bạn với nhiều người một lúc nên là bạn phải tận dụng cái thế mạnh này.

Và đặc biệt ở Online vì mọi thứ nó được làm ở nhiều người trên cùng một lúc nhanh ngay lập tức nên là bạn phải là người nhanh nhất.

Và vì nó nhiều như thế nên chúng ta phải hiểu về phép tính xác suất thống kê.

Phải có bản theo dõi, phải có bản phân tích bạn phải hiểu từng bước lộ trình.

Làm thế nào để bạn tiếp cận khách hàng bao nhiêu khách hàng thì ra được đơn hàng với thông tin này thì tiếp cận được bao nhiêu người được bao nhiêu người tiếp nhận với thông tin kiểu này thì mức độ rick của nó là như thế nào Comment là như nào?, bình luận là như nào?, share là như nào? Cái thành công ở đây, cái thắng ở đây bởi vì khi ta làm trên một diện rộng trên diện big data với số lớn nó giống như các doanh nghiệp họ đang kinh doanh trên diện rộng ở thị trường ví dụ như là Vinmart chả hạn họ kinh doanh đến với lĩnh vực liên quan đến siêu thị Thì cái sự thắng còn của họ đôi khi không phải là sản phẩm, không phải là khách hàng không phải là giá mua mà là hệ thống quản trị áp dụng công nghệ của ai tối ưu giúp có thể tối ưu được nguồn lực.

Ngay lập tức có thể biết được hàng ở đây bán chạy cái này trong thời gian này Chuyển kịp tồn kho từ đây sang kia ở đây có vấn đề này có nhu cầu này để chuyển kịp sang bao nhiêu với thị trường này là hợp thì đấy là bài toán về vĩ mô và thắng hay không là ở đấy ở cái luân chuyển nhanh ở cái sự chuyển đổi nhanh, ở cái sự nắm bắt và phân tích khách hàng Theo từng loại hàng, từng loại sản phẩm từng thị trường, từng khu vực siêu thị là phải phân tích được.

Thế thì Online chúng ta làm cũng y xì như vậy với các bài quảng cáo khác nhau với các tệp khác nhau cách nhận diện quảng cáo, các kênh quảng cáo khác nhau thì nó mang lại kết quả như thế nào là chúng ta phải đo được nhé và chúng ta phải phân tích rõ ràng phân tích thấu đáo rồi tìm xem kích vào đâu có thể thay đổi được làm gì có thể thay đổi được triệt để Còn nếu bạn không quảng cáo thì bạn phải nhìn thấy là bạn làm kênh nào bạn có thể nhờ một người bạn, bạn có thể livestream bạn có thể chia sẻ hội nhóm, bạn có thể tạo Page bạn có thể tạo group, nhiều cách làm miễn phí đúng không trên Online mà miễn phí người ta gọi là Marketing 0 đồng.

Có rất nhiều cách để chúng ta thực hiện Marketing 0 đồng nhưng mà marketing 0 đồng thì sẽ đi chậm không đi nhanh được mà nó phải mất thời gian gây dựng thì tuỳ bạn, có tiền sẽ đi nhanh, không có tiền sẽ đi chậm không sao cả nhưng bạn làm theo cách nào thì bạn cũng phải đo lường được nhưng mà cho dù bạn làm trên cách nào bạn phải đo lường được đo lường phản hồi phân tích của từng thị trường với chiến lược của mình từ đó bạn rút ra cách làm.

Đấy là cái tôi muốn lưu ý với bạn bởi vì bạn hỏi rõ ràng Marketing Online.

Nên là tôi nói Online là một thị trường màu mỡ nhưng khốc liệt.

Nó đòi hỏi người có khả năng quan sát, phân tích, thống kê tính xác suất rõ ràng, tỉ mỉ, chi tiết Online một thị trường rộng lớn có sức lan toả lớn nhưng người làm cần phải cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết thì mới có thể ra được kết quả.

Bây giờ không phải cái thời mà quăng tiền ra mà ra ngay kết quả được đâu đều phải sự chắt lọc sự tối ưu hơn người khác tính toán kĩ hơn người khác làm nhiều lần làm đi làm lại hơn người khác thì mới có kết quả được.

Còn đương nhiên bạn muốn làm trên nền tảng này thì bạn phải học hỏi, bạn đi học những lớp, những kiến thức học những người giỏi về quảng cáo về xây dựng marketing trên online tích luỹ cho mình nền tảng kiến thức cộng với cái nghành này, lĩnh vực này nó là thông tin nhanh như vậy.

Nên là phải có những kênh giúp cho mình tích luỹ, thu thập kiến thức nhanh để ra tăng lượng kiến thức của mình hàng ngày, hàng ngày, .

.

.

để giúp mình điều hành công việc kinh doanh tốt hơn Xin cám ơn Tùng Việt Đây là những gợi ý của tôi cho bạn.

Dựa trên Marketing Online và tôi hy vọng rằng bạn sẽ áp dụng tốt việc này Tôi đã nhìn thấy rất nhiều tấm gương làm Marketing Online nhưng thực ra là họ làm một cách mù mờ, hời hợt không chỉnh chu và dẫn đến không có kết quả Và họ đánh giá kênh này không có kết quả.

Nhưng mà tôi tin kênh này tiềm năng và rõ ràng đang là kênh tối ưu nhất bây giờ.

Nên là không tiềm năng là do cách bạn làm mà thôi thế còn chúng ta cứ làm chỉnh chu thấu đáo thì chắc chắn nó sẽ ra được kết quả.

Cám ơn bạn và cám ơn mọi người.

Nếu mà mọi người thấy video này có giá trị các bạn nhớ like, comment và share video để tôi có thể được hỗ trợ và giúp đỡ được nhiều người hơn nhé.

Xin cám ơn.

.

Related Posts

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

by Hàng hoá và công luận
November 5, 2021
0
0

Ngành công nghiệp thể thao là hoàn toàn khổng lồ trên toàn thế giới, và số tiền được chuyển đi...

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

by
August 24, 2020
0
0

Tôi hy vọng bạn đang có một ngày tuyệt vời! Chào mừng các bạn quay trở lại với một phiên...

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

by
August 24, 2020
0
0

trong video này tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể đi từ số 0 đến chỉ hơn năm...

Copy and Paste to Make $3,621.17 With NO Money! (Easiest Affiliate Marketing Strategy)

Copy and Paste to Make $3,621.17 With NO Money! (Easiest Affiliate Marketing Strategy)

by
August 24, 2020
0
0

trong video này hôm nay tôi muốn cho bạn thấy chiến lược tiếp thị liên kết đơn giản nhất mà...

How does the stock market work? – Oliver Elfenbaum

How does the stock market work? – Oliver Elfenbaum

by
August 24, 2020
0
0

Translator: Da My Tran NgocReviewer: Emily Nguyen Vào những năm 1600, Công ty Đông Ấn Hà Lanđã thuê hàng trăm...

Next Post
TEDxMekong – Ông Francis Hùng – Sức mạnh của sự chính trực trong kinh doanh

TEDxMekong - Ông Francis Hùng - Sức mạnh của sự chính trực trong kinh doanh

Bài Học Kinh Doanh Thành Công Của Tỷ Phú Jack Ma – Bài Học Cuộc Sống

Bài Học Kinh Doanh Thành Công Của Tỷ Phú Jack Ma - Bài Học Cuộc Sống

RECOMMENDED

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

January 4, 2022
0
Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

December 14, 2021
0

HIỆP HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAMTRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU (GBC) Giấy phép số 131/GP - TTDT, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 8/9/2015 Văn phòng Hà Nội: số 930, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội Văn phòng đại diện tại Hải Phòng: Số 3 Lê Thánh Tông - Quận Ngô Quyền - Tp Hải Phòng. Điện thoại: 024.6260.1324 - 098 111 5848- 0904 658575Email: trungtamgbc@gmail.com Độc giả có thể gửi bài viết qua email: hanghoavacongluan.vn@gmail.com© Ghi rõ nguồn "Hàng hóa và Công luận" khi phát hành lại thông tin từ Website này. (Mọi thông tin lấy từ hanghoavacongluan.vn phải ghi rõ nguồn cấp)

CATEGORY

  • Ẩm thực
  • Chứng khoán
  • Công nghệ
  • Doanh nghiệp
  • Du lịch
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Hàng thật – hàng giả
  • Kinh doanh
  • Làm đẹp
  • Ngân hàng
  • Nhà đất
  • Nông sản
  • Ô tô – Xe máy
  • Sức khoẻ
  • Thị trường
  • Thời sự
  • Tiêu dùng
  • Vàng

Đối tác liên kết

Foot.vn - Review giày


Nhiet.vn - Đánh giá sản phẩm

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)

No Result
View All Result
  • Doanh nghiệp
  • Nguyên liệu
  • Chứng khoán
  • Đời sống
  • Ngân hàng
  • Vàng
  • Thị trường
  • Hàng thật – hàng giả
  • Công nghệ
  • Nông sản
  • Food

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)