Vì cái Online như vậy nên là mình phải hiểu cái nền tảng này để mình vận dụng được nó.
Cái mảnh đất Online này là mảnh đất vô cùng màu mỡ và mình phải tận dụng nó Xin chào mừng mọi người quay trở lại với TALK CÙNG HELEN LAN chuỗi video 5-10 phút Để tôi giải đáp vấn đề của mọi người liên quan đến kinh doanh Dựa trên những kinh nhiệm và kiến thức của Lan hy vọng rằng đây là những góp ý giúp cho các bạn Có cái cách khắc phục công việc kinh doanh của mình và định hướng cho công việc kinh doanh của mình tốt hơn.
Hôm nay có một câu hỏi của bạn Việt Tùng bạn ý nói là chị chia sẻ cách marketing cho những người mới kinh doanh Online đi ạ đây là một để tài rất là rộng và đầu tiên là gì Lan đã có những video nói về doanh nghiệp rồi này nói về kinh doanh, nói về tư duy của Marketing rồi Thế thì liên quan đến Marketing Online Việt Tùng sẽ dành thời gian để xem thêm nhé xem thêm lại những cái video khác mà chị đã nói liên quan đến để bạn hiểu cho thấu đáo chị không muốn nói lại trong cái video này nữa nhưng trong cái phạm vi của video này thì chị muốn chia sẻ với Việt Tùng như này.
Marketing Online nó là một cái nền tảng công nghệ và ngày xưa khi chưa có Marketing Online thì chúng ta kinh doanh khá là khó khăn để có thể đưa kinh nhiệm, kiến thức đến với những người khác.
Và thường có những người họ làm ở vị trí cao có cơ hội để giao tiếp họ mới biết kiến thức nhưng mà ngày nay nhờ nền tảng của marketing nên mọi thứ thay đổi bằng Online tức là gì thông tin truyền đến với người ta chỉ trong tích tắc không đến một giấy là bạn có thể cập nhật được thông tin mới rồi.
Và nó tạo ra được rất nhiều cơ hội cho những người kinh doanh mới những nghành nghề mới và đặc biệt như chúng ta những người mới tham gia vào thị trường và có một nguồn lực ít nhỏ lẻ vẫn có cơ hội để có khả năng kinh doanh thành công được nó là nhờ nên tảng của Online.
Thế thì vì cái Online như vậy nhé nên là mình phải hiểu cái nền tảng này để mình vận dụng được nó Cái mảnh đất Online này là mảnh đất vô cùng màu mỡ mà mình phải tận dụng nó Thế thì khi kinh doanh Online thì bạn cần phải nhớ những điều sau Vì nó truyền thông tin nhanh nên chúng ta có thể tận dụng nền tảng Online để đưa thông tin nhanh nhất đến với đối tượng độc giả của mình tức là bạn hoàn toàn có thể thay đổi đưa nhanh hơn đến người khác Vì cái nền tảng của Online này giúp chúng ta tiếp cận được với nhiều người trong cùng một khoảng thời gian bình thường chúng ta chỉ có thể gặp một một gặp số ít người nhưng mà nhờ Online trong cùng một giây đó bạn có thể gặp nhiều người cùng một lúc.
Bạn có thể đưa thông tin của bạn với nhiều người một lúc nên là bạn phải tận dụng cái thế mạnh này.
Và đặc biệt ở Online vì mọi thứ nó được làm ở nhiều người trên cùng một lúc nhanh ngay lập tức nên là bạn phải là người nhanh nhất.
Và vì nó nhiều như thế nên chúng ta phải hiểu về phép tính xác suất thống kê.
Phải có bản theo dõi, phải có bản phân tích bạn phải hiểu từng bước lộ trình.
Làm thế nào để bạn tiếp cận khách hàng bao nhiêu khách hàng thì ra được đơn hàng với thông tin này thì tiếp cận được bao nhiêu người được bao nhiêu người tiếp nhận với thông tin kiểu này thì mức độ rick của nó là như thế nào Comment là như nào?, bình luận là như nào?, share là như nào? Cái thành công ở đây, cái thắng ở đây bởi vì khi ta làm trên một diện rộng trên diện big data với số lớn nó giống như các doanh nghiệp họ đang kinh doanh trên diện rộng ở thị trường ví dụ như là Vinmart chả hạn họ kinh doanh đến với lĩnh vực liên quan đến siêu thị Thì cái sự thắng còn của họ đôi khi không phải là sản phẩm, không phải là khách hàng không phải là giá mua mà là hệ thống quản trị áp dụng công nghệ của ai tối ưu giúp có thể tối ưu được nguồn lực.
Ngay lập tức có thể biết được hàng ở đây bán chạy cái này trong thời gian này Chuyển kịp tồn kho từ đây sang kia ở đây có vấn đề này có nhu cầu này để chuyển kịp sang bao nhiêu với thị trường này là hợp thì đấy là bài toán về vĩ mô và thắng hay không là ở đấy ở cái luân chuyển nhanh ở cái sự chuyển đổi nhanh, ở cái sự nắm bắt và phân tích khách hàng Theo từng loại hàng, từng loại sản phẩm từng thị trường, từng khu vực siêu thị là phải phân tích được.
Thế thì Online chúng ta làm cũng y xì như vậy với các bài quảng cáo khác nhau với các tệp khác nhau cách nhận diện quảng cáo, các kênh quảng cáo khác nhau thì nó mang lại kết quả như thế nào là chúng ta phải đo được nhé và chúng ta phải phân tích rõ ràng phân tích thấu đáo rồi tìm xem kích vào đâu có thể thay đổi được làm gì có thể thay đổi được triệt để Còn nếu bạn không quảng cáo thì bạn phải nhìn thấy là bạn làm kênh nào bạn có thể nhờ một người bạn, bạn có thể livestream bạn có thể chia sẻ hội nhóm, bạn có thể tạo Page bạn có thể tạo group, nhiều cách làm miễn phí đúng không trên Online mà miễn phí người ta gọi là Marketing 0 đồng.
Có rất nhiều cách để chúng ta thực hiện Marketing 0 đồng nhưng mà marketing 0 đồng thì sẽ đi chậm không đi nhanh được mà nó phải mất thời gian gây dựng thì tuỳ bạn, có tiền sẽ đi nhanh, không có tiền sẽ đi chậm không sao cả nhưng bạn làm theo cách nào thì bạn cũng phải đo lường được nhưng mà cho dù bạn làm trên cách nào bạn phải đo lường được đo lường phản hồi phân tích của từng thị trường với chiến lược của mình từ đó bạn rút ra cách làm.
Đấy là cái tôi muốn lưu ý với bạn bởi vì bạn hỏi rõ ràng Marketing Online.
Nên là tôi nói Online là một thị trường màu mỡ nhưng khốc liệt.
Nó đòi hỏi người có khả năng quan sát, phân tích, thống kê tính xác suất rõ ràng, tỉ mỉ, chi tiết Online một thị trường rộng lớn có sức lan toả lớn nhưng người làm cần phải cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết thì mới có thể ra được kết quả.
Bây giờ không phải cái thời mà quăng tiền ra mà ra ngay kết quả được đâu đều phải sự chắt lọc sự tối ưu hơn người khác tính toán kĩ hơn người khác làm nhiều lần làm đi làm lại hơn người khác thì mới có kết quả được.
Còn đương nhiên bạn muốn làm trên nền tảng này thì bạn phải học hỏi, bạn đi học những lớp, những kiến thức học những người giỏi về quảng cáo về xây dựng marketing trên online tích luỹ cho mình nền tảng kiến thức cộng với cái nghành này, lĩnh vực này nó là thông tin nhanh như vậy.
Nên là phải có những kênh giúp cho mình tích luỹ, thu thập kiến thức nhanh để ra tăng lượng kiến thức của mình hàng ngày, hàng ngày, .
.
.
để giúp mình điều hành công việc kinh doanh tốt hơn Xin cám ơn Tùng Việt Đây là những gợi ý của tôi cho bạn.
Dựa trên Marketing Online và tôi hy vọng rằng bạn sẽ áp dụng tốt việc này Tôi đã nhìn thấy rất nhiều tấm gương làm Marketing Online nhưng thực ra là họ làm một cách mù mờ, hời hợt không chỉnh chu và dẫn đến không có kết quả Và họ đánh giá kênh này không có kết quả.
Nhưng mà tôi tin kênh này tiềm năng và rõ ràng đang là kênh tối ưu nhất bây giờ.
Nên là không tiềm năng là do cách bạn làm mà thôi thế còn chúng ta cứ làm chỉnh chu thấu đáo thì chắc chắn nó sẽ ra được kết quả.
Cám ơn bạn và cám ơn mọi người.
Nếu mà mọi người thấy video này có giá trị các bạn nhớ like, comment và share video để tôi có thể được hỗ trợ và giúp đỡ được nhiều người hơn nhé.
Xin cám ơn.
.