hanghoavacongluan.vn
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
No Result
View All Result
hanghoavacongluan.vn
No Result
View All Result
Home Kinh doanh

Nathan Ricks giới thiệu cơ hội kinh doanh với Nu Skin – Phần 3

3 years ago
in Kinh doanh
Nathan Ricks giới thiệu cơ hội kinh doanh với Nu Skin – Phần 3

OK giờ thì tôi sẽ 'sang số' Chúng ta đã tìm hiểu phần đầu trong đó nói về hai nội dung chính Chúng ta đã nói về xu hướng thị trường Chúng tôi đã chỉ ra cho các bạn thị trường trị giá 1000 tỉ đô la mà chúng ta có doanh thu hàng tỉ đô la mỗi năm.

LIÊN QUAN

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

Chúng tôi cũng đã chỉ ra cho các bạn Các sản phẩm rất độc đáo với bằng sáng chế, bảo hộ mà thực hiện các việc mà không ai khác có thể làm Tiếp theo chúng tôi muốn chuyển sang lĩnh vực quan trọng thứ ba, chính là CÔNG TY Công ty này có thể hỗ trợ cho các nỗ lực của tất cả chúng ta là nhà phân phối và đặc biệt là liệu công ty có thể hỗ trợ cho việc giới thiệu lập kỷ lục đối với sản phẩm Gamma? Hãy dành chút thời gian để tôi giới thiệu nhanh gọn về lịch sử công ty và cái gì là điểm tham gia chủ chốt mà các nhà phân phối như bạn và tôi cần phải tìm hiểu ở công ty này và khiến cho chúng ta hứng khởi.

Nó rất độc đáo, khác biệt rất hợp lý mà tôi nghĩ tôi sẽ tham gia Tôi đã quyết định như vậy hơn 23 năm trước rồi Và John McLelland, người chủ trì hội thảo hôm nay đã đưa ra quyết định tương tự 23 năm trước.

Tôi cũng có những người ra quyết định vào năm trước, có người được 9 năm rồi 12 năm, 5 năm trước Có các thời điểm tham gia khác nhau mà người ta thấy có thể tham gia với công ty này, công ty mà mọi người đều coi là chiếc Mercedes của ngành công nghiệp này.

Và họ muốn tìm cách để tham gia muốn tìm hiểu “làm thế nào “mà tôi có thể tham gia và” “và thực hiện sự chuyển đổi mà tôi có thể” “từ nơi hiện tại với phương tiện tài chính hiện tại” “mà lạc hậu hơn và ” “khó khăn hơn” “và chuyển sang phương tiện tốt hơn đem lại thu nhập thường xuyên” “Làm thế nào mà tôi có thể làm được?” Điều đầu tiên xảy ra mà mọi người nhận thấy là thời điểm tham gia với độ chắc chắn 100% chính là việc mở cửa các thị trường mới.

Năm 1990 Nu Skin ở Mỹ kinh doanh đã được 6 năm và đưa ra thông báo sẽ mở cửa thị trường Canada láng giềng phía bắc cho cơ hội kinh doanh Nu Skin.

Một số trong chúng ta không thực sự hiểu điều này.

Nhưng một số người thì hiểu Và tôi có một leader trong tổ chức của mình sống ở Washington và anh này nói: “Tôi hiểu” “Có 30 triệu người ở đó” “Và tôi có cùng cơ hội như mọi người” “ở thị trường mới này” “và khi mọi người xếp hàng ở cửa đăng ký” “thì tôi cũng bắt đầu vào cùng ngày mà họ” “nổ phát súng đầu tiên”.

“Tôi sẽ làm và tôi sẽ tìm người nào đó” “sẽ xây dựng mạng và hệ thống kinh doanh” “ở thị trường mới này” “Đây là thị trường rất hấp dẫn.

” Tiếp theo, anh ta thành công và tìm được một phụ nữ tên là Dorolyn Shear, chị này sau này là Team Elite, vị trí lãnh đạo cao nhất, đầu tiên ở Canada Chị ấy đã tạo ra một tổ chức lớn mạnh và phát triển ra các thị trường khác.

Rồi bạn tôi ở Washington DC có thu nhập hàng triệu, hàng triệu hàng triệu đô la từ 1 người đó.

Câu chuyện này đã được lặp đi lặp lại hàng ngàn lần trong suốt 53 thị trường mà Nu Skin hiện đang hoạt động Và có một điều luôn đúng là mỗi lần Nu Skin mở thị trường mới mọi người nhận thấy là đây không phải là lần cưỡi ngựa đầu tiên của họ.

Bạn biết đấy, chúng tôi làm điều này quá nhiều tới mức mà không còn nghi ngờ gì về điều sẽ xảy ra.

Trên thực tế, câu hỏi duy nhất còn lại là: Ai Ai sẽ chiếm lĩnh thị trường Bạn biết đấy, người ta sẽ vẫn cảnh giác Liệu có ai thích sản phẩm này không? Sản phẩm có hiệu quả với loại da này không vì bạn biết đấy, có nhiều quốc gia mỗi quốc gia lại có nhiều sắc tộc Giá cả có phù hợp không? Thời điểm có phù hợp không? Công ty có tiếp thị phù hợp không? Tất cả các câu hỏi này đều bình thường và đúng.

Nhưng tất cả các câu hỏi này đều trở thành thứ yếu Chúng đều đã được giải đáp thích đáng.

Và chỉ còn có một câu hỏi “Ai sẽ chiếm thị phần?” Ai sẽ tìm được người leader đang chờ đợi Nu Skin hiện diện ở thị trường mình Ai sẽ mang họ tới mạng lưới và có thị phần lớn? Đầu tiên thì tôi cũng không hiểu Nhưng rồi tôi nhận ra khi công ty mở thị trường thứ 5 hay thứ 6 gì đó.

Và rồi Nu Skin mở cửa thị trường Nhật Bản.

Cho nên tôi tập trung vào Nhật Bản.

Tôi quyết định rằng sẽ không bỏ lỡ thị trường này.

Tôi phải tìm ra cách để có thị phần lớn ở đây.

Và tôi đã chi khoảng 150.

000 đôla tiền túi cá nhân nhảy lên máy bay, bay tới Nhật Bản hàng tháng ở trong các khách sạn đắt tiền ăn các món mà tôi không hiểu cố nói thứ tiếng mà tôi không nói không thể giao tiếp và tồi tệ nhất là trong 18 tháng tôi không có thu nhập nào từ khoản đầu tư này.

Tôi chỉ làm điều đó với một nhận định là OK tôi hy vọng rằng điều đó cuối cùng sẽ xảy ra.

Chính phủ sẽ phê duyệt cho công ty tham gia thị trường, tôi hy vọng sản phẩm sẽ được phê duyệt, tôi hy vọng tìm được đúng người.

Đã có rất nhiều câu hỏi ngày đó.

Rất đắt đỏ Rất khó khăn Rất mệt mỏi Và rất rủi ro Nhưng chúng tôi đã làm được Và kết quả thì tuyệt vời.

Tôi đã làm được hàng triệu, hàng triệu rồi hàng triệu vì tôi đã làm việc rất chăm chỉ khi mở thị trường Nhật Bản và đã có được thị phần tại đó khi thị trường này được mở.

Và tình huống này cứ lặp đi lặp lại nhiều lần.

Bây giờ là điểm tham gia thứ hai.

Liên quan tới công nghệ Khi Nu Skin mở các thị trường, khoảng thị trường thứ 20 thì nó đạt doanh thu 1tỉ đôla.

Nó có doanh thu hơn 1tỉ đô la ở năm thứ 20.

Điều đó rất có ý nghĩa.

Tôi đã học được là khi công ty đạt quy mô 1tỉ đô la họ nhận được tấm vé tham gia dạ tiệc Bất cứ ai có quy mô nhỏ hơn bất cứ công ty mới khởi nghiệp nào Họ không có quyền Họ thậm chí còn không được nhìn tới các thứ này Các công ty khác thì không coi trọng họ.

Và bây giờ thì chúng ta ở điểm mà bắt đầu được mời xem xét những thứ mà chỉ có các công ty nghiêm túc có khả năng vượt qua khó khăn và có đủ nguồn lực để khai thác có quyền được tham gia.

Một trong những thứ đó như tôi đã trình bày là máy Biophotonic Scanner.

Mặc dù máy này có bản quyền trên toàn cầu Nu Skin đã mua lại và có độc quyền khai thác trên toàn cầu với công nghệ đó.

Và một trong những phiên bản thông dụng của nó đang vận hành tại Mỹ.

Máy này dựa trên khoa học đoạt giải Nobel Đó là một điểm để tham gia.

Nhóm của tôi có những người sử dụng chiếc máy này để thay đổi cuộc chơi trong ngành thực phẩm dinh dưỡng.

Họ nhận ra là không ai biết các thực phẩm bổ sung mà người ta sử dụng có hiệu quả hay không.

Nhưng ở đây chúng ta có một cái máy mà có thể khẳng định điều đó trong vòng 90 giây.

Đó thực sự là thứ thay đổi cuộc chơi.

Tôi có những người thu nhập hơn 10 triệu đô la trong 9 năm qua chỉ dựa trên công nghệ đó bởi vì họ đã bắt đầu và máy đó là nền tảng để họ tập trung vào và họ dùng nó làm điểm tham gia.

Tôi có những người chọn sản phẩm số 2 ở đây với công nghệ Galvanic mà chúng ta đã mua lại.

Hai bằng sáng chế cho phép đặt công nghệ galvanic vào trong lòng bàn tay bạn Và chúng ta hãy xem hình trên này về công nghệ galvanic nó là thiết bị ở giữa trên màn hình này.

Tôi cũng có những người nhận ra là với công nghệ này họ có thể kiếm được hàng triệu đô la vì đó là điểm tham gia của họ.

Và bây giờ là công nghệ ageLOC Với sự mua lại công ty LifeGen và thành lập nhóm siêu đằng với nhiều bằng phát minh và sáng chế với công nghệ ageLOC chúng ta giờ đã có những người tạo ra những tượng đài (nguyên gốc: eclipse) thực sự là các tượng đài về thu nhập trong lịch sử kinh doanh mạng mà người ta nghĩ rằng sẽ không bao giờ đạt được.

Chúng ta có những người mà với đợt chào công nghệ ageLOC hưởng thu nhập 1 triệu đô la trong một tháng trên séc chi trả.

Bạn đang nghe chính xác đó.

Một triệu đô la/tháng.

OK? Công nghệ ageLOC hiện nay là điểm tham gia quan trọng nhất mà chúng ta từng thấy.

Hãy tiếp tục sang phần tiếp theo.

Bây giờ chúng ta sẽ nói về điểm tham gia thứ ba mà chúng tôi đã gọi nó là LTO có nghĩa là Thời gian Chào bán Hạn chế.

Chúng ta có hình âm dương cùng các vạch bát quái trên màn hình bởi vì khái niệm này được xây dựng từ Hàn Quốc.

Thông thường trước đây Nu Skin giới thiệu sản phẩm mới theo cách như sau: Các nhà khoa học trước tiên sẽ làm việc trên sản phẩm trong vài năm và họ cho ra sản phẩm có công dụng và hiệu quả mạnh.

Sau đó công ty sẽ giới thiệu sản phẩm tại một hội chợ của công ty.

Tất cả những người tham gia sẽ đều biết và sẽ được nghe một hay hai bài trình bày từ một vài nhà khoa học về các điểm độc đáo của sản phẩm, tại sao người ta lại nên dùng nó.

Sau đó sản phẩm sẽ được bày bán trong cửa hàng công ty sau hội chợ.

Và chúng ta sẽ có khoảng 7 hay 8 hay 9 phần trăm người mua hàng.

Và các nhà phân phối thì tạo áp lực cho sự giới thiệu của mỗi sản phẩm.

Và điều đó thì không bền vững vì phụ thuộc vào tỉ lệ nhà phân phối tham gia hội chợ.

Hầu hết nhà phân phối thì không tham gia hội chợ.

Đó là tỉ lệ người mua hàng và tình trạng diễn ra liên tục trong 20 năm.

Tuy nhiên Ở Hàn Quốc, các lãnh đạo ở đó có sáng kiến và phối hợp chặt chẽ với công ty để tạo ra quy trình Thời gian Chào bán Hạn chế và đây là nội dung của nó: Thay vì tung hàng ra theo phương thức mà tôi đã trình bày, họ sẽ bắt đầu nói về sản phẩm mới một năm trước khi tung ra thị trường.

Công ty sẽ giới thiệu với các lãnh đạo.

Các lãnh đạo sẽ giới thiệu với nhà phân phối.

Nhà phân phối sẽ giới thiệu với khách hàng.

Và trong 12 tháng họ có kế hoạch tổng thể để giới thiệu và đào tạo và tạo cảm hứng xung quanh việc tung sản phẩm mới trong thời gian tới.

Và sau đó liên quan tới hội chợ hay là sự kiện giới thiệu sản phẩm, sản phẩm sẽ được chào bán trước chỉ trong một thời gian hạn chế.

Có thể chỉ là một tuần có thể là hai tuần rồi sau đó sản phẩm sẽ không có mặt trên thị trường nó sẽ không được bán ra lần nào nữa.

Điều này có vẻ phản tác dụng vì bạn mất thời gian làm việc, quảng bá đào tạo để làm mọi người ham thích rồi sau đó bạn lại bán rồi lại rút không bán sản phẩm đó nữa Điều này có nghĩa là gì vậy? Thực tế đó là khái niệm marketing rất thông minh cho ngành kinh doanh này ngành kinh doanh mà chúng ta đang tham gia ở đây.

Đây là lý do tại sao nó lại là chiến lược thông minh.

Khi nhà phân phối và lãnh đạo biết trước là sản phẩm chỉ có bán trong một thời gian hạn chế họ sẽ sở hữu sản phẩm trong 6 tháng tới mà sẽ không có bán trên thị trường.

Vợ/chồng có thể muốn sử dụng, và khách hàng trong thời gian đó cũng có thể muốn sử dụng trong thời gian đó mà không thể mua ở nơi nào khác thì họ phải lập kế hoạch phù hợp.

Và tác dụng là người ta sẽ đặt hàng với số lượng đáng lẽ sẽ rải đều trong 6 hay 12 tháng tới Như vậy họ có thể nén các đơn hàng đó vào trong một kỳ hoa hồng, hay là một tháng doanh số.

Điều này có tác động lớn đến tâm lý khi có sự tăng trưởng vượt bậc ở quy mô tấm séc trả thưởng cho hoa hồng nhận được.

Điều này tạo ra mức độ mới về sự tự tin của các lãnh đạo tham gia vào đợt Chào bán với Thời gian Hạn chế vì giờ họ đã bị thuyết phục sau khi đã tận mắt chứng kiến là chính sách trả thưởng này mang lại tấm séc phần thưởng thực sự khi bạn có doanh số lớn.

Họ kinh ngạc, vui sướng Họ tự hiểu được phương thức kinh doanh này.

Như vậy nó tạo ra thành công thật sự và độc đáo cho lần giới thiệu sản phẩm mới và tỉ lệ tham gia mua sản phẩm tăng lên tới khoảng độ từ 40% tới 50% trong các nhà phân phối nhờ quá trình đào tạo và hướng dẫn 1 năm trời.

Như vậy điều này không chỉ tốt hơn cho nhà phân phối mà nó còn tốt hơn cho công ty Vì lượng hàng tồn kho còn lại của công ty thực sự là không còn nữa.

Và điều này còn rất thú vị bởi nguyên nhân thứ 3 nữa.

Nghĩa là khi bạn đã có sự đào tạo và tỉ lệ tham gia như vậy trong số các nhà phân phối bạn sẽ có doanh số nhóm executive cao hơn và ổn định hơn rất nhiều.

Và nếu chúng ta xem xét số lượng executive và doanh số để biết nước nào có tỉ lệ executive có doanh số cao nhất, bạn có thể đoán đó là Hàn Quốc.

Hơn 5000 điểm doanh số nhóm hàng tháng.

Đây là doanh số rất ấn tượng.

Và nó tạo ra sự khác biệt lớn.

Ban đầu thì chỉ có một số ít lãnh đạo tham gia các đợt LTO đầu tiên ở Hàn Quốc.

Và các leader còn lại thì rất bàng quan.

Họ đứng ngoài và tự nhủ để xem đã, nếu có tiềm năng thì tôi sẽ mua.

Bạn có hình dung được sự tiếc rẻ của họ khi họ nhận ra điều gì đã xảy ra với LTO và nhận ra là ai cũng nói về sản phẩm đó mà họ không có gì? Tất nhiên là họ cuối cùng cũng có sản phẩm sau 6 tháng.

Nhưng họ đã ở thế bất lợi lớn rồi.

Bạn nghĩ thế nào? Liệu họ sẽ làm gì ở lần LTO tiếp theo? Đúng, họ sẽ nghĩ lại và có thể tham gia vào LTO tiếp theo.

Như vậy ở các lần LTO thứ 3, 4, Tất cả các lãnh đạo trên toàn quốc đều tham gia vào các LTO này Họ đã làm điều này trong 10 năm rồi.

Thưa các bạn, 10 năm Họ đã thực hiện chiến lược LTO thành công trong chừng ấy thời gian như một cỗ máy liên tục tạo doanh thu năm này qua năm khác tới một thời điểm năm ngoái ở Hàn Quốc doanh số vượt Hoa Kỳ, và Canada.

Đúng đấy.

Bạn biết không, 40 triệu người ở Hàn Quốc tạo ra doanh số nhiều hơn 260 triệu người ở Bắc Mỹ.

Thú thực là tôi thấy xấu hổ.

Và những gì chúng ta sẽ làm là áp dụng chiến lược LTO đã được khẳng định này và chúng ta sẽ dùng chiến lược này làm cỗ máy doanh thu ở Mỹ để làm thị trường này trở thành thị trường có doanh số hơn 1 tỉ đô la trong vài năm tới.

Đây là thời điểm rất thú vị.

Tiếp tục với slide cho thấy Đông Nam Á Đông Nam Á đã quan sát thị trường Hàn Quốc trong nhiều năm và họ thấy cũng phải làm như vậy.

Và năm 2009 họ có LTO đầu tiên ở Malaysia, Singapore và Thái Lan và đạt doanh số 5 triệu đô la trong LTO đầu tiên.

Nhiều lãnh đạo không tham gia.

Nhưng họ tham gia các lần sau.

Vào năm 2010 ở lần tung sản phẩm tiếp theo họ bùng nổ hơn 3 lần doanh số năm trước, lên đến 17 triệu đô la chỉ trong lần LTO đó.

Điều này làm gia tăng sự tự tin cho các lãnh đạo và nhà phân phối.

Họ vừa làm LTO thứ 3 vào năm 2011 với doanh số hơn 100 triệu đô la chỉ trong 1 tuần thôi.

Bạn đang nói tới doanh số làm thay đổi cuộc chơi Bạn đang nói tới các đợt giới thiệu sản phẩm hết sức quan trọng.

Không ai biết Gamma lớn tới đâu nhưng nó sẽ trở thành rất lớn.

OK? Như vậy, sản phẩm này, cách tiếp cận độc đáo chưa từng có này sẽ có mặt lần đầu tiên vào ngày 24/10/2013.

Đó sẽ là ngày giới thiệu sản phẩm Và tôi có thể hứa với các bạn là dòng người xếp hàng sẽ rất dài.

Chúng ta sẽ có cơ hội để đặt hàng trước sản phẩm này trước ngày 24/10/2013 Và tôi có thể hứa với các bạn là cá nhân tôi tin tưởng toàn bộ 75 triệu đô la sẽ được đặt hàng trước thậm chí chưa kịp tới ngày 24/10/2013.

Tôi nghĩ là toàn bộ hàng sẽ hết.

Và đó là bởi vì Nu Skin sẽ đưa ra phương pháp mới, chiến lược mới trong lần LTO này gọi là đơn hàng đặt trước được ghi nhận và sẽ tiến hành từ 4 tháng trước.

.

Related Posts

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

by Hàng hoá và công luận
November 5, 2021
0
0

Ngành công nghiệp thể thao là hoàn toàn khổng lồ trên toàn thế giới, và số tiền được chuyển đi...

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

by Hàng hoá và công luận
August 24, 2020
0
0

Tôi hy vọng bạn đang có một ngày tuyệt vời! Chào mừng các bạn quay trở lại với một phiên...

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

by Hàng hoá và công luận
August 24, 2020
0
0

trong video này tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể đi từ số 0 đến chỉ hơn năm...

Copy and Paste to Make $3,621.17 With NO Money! (Easiest Affiliate Marketing Strategy)

Copy and Paste to Make $3,621.17 With NO Money! (Easiest Affiliate Marketing Strategy)

by Hàng hoá và công luận
August 24, 2020
0
0

trong video này hôm nay tôi muốn cho bạn thấy chiến lược tiếp thị liên kết đơn giản nhất mà...

How does the stock market work? – Oliver Elfenbaum

How does the stock market work? – Oliver Elfenbaum

by Hàng hoá và công luận
August 24, 2020
0
0

Translator: Da My Tran NgocReviewer: Emily Nguyen Vào những năm 1600, Công ty Đông Ấn Hà Lanđã thuê hàng trăm...

Next Post
Chiến Lược Lãnh Đạo Nào Mà Jeff Bezos Và Barack Obama Cùng Áp Dụng? Tìm Hiểu Ngay!

Chiến Lược Lãnh Đạo Nào Mà Jeff Bezos Và Barack Obama Cùng Áp Dụng? Tìm Hiểu Ngay!

★ Đánh giá xe MAZDA 3 2017 và thống số kỹ thuật – OtoVN

★ Đánh giá xe MAZDA 3 2017 và thống số kỹ thuật - OtoVN

RECOMMENDED

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

January 4, 2022
0
Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

December 14, 2021
0

HIỆP HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAMTRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU (GBC) Giấy phép số 131/GP - TTDT, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 8/9/2015 Văn phòng Hà Nội: số 930, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội Văn phòng đại diện tại Hải Phòng: Số 3 Lê Thánh Tông - Quận Ngô Quyền - Tp Hải Phòng. Điện thoại: 024.6260.1324 - 098 111 5848- 0904 658575Email: trungtamgbc@gmail.com Độc giả có thể gửi bài viết qua email: hanghoavacongluan.vn@gmail.com© Ghi rõ nguồn "Hàng hóa và Công luận" khi phát hành lại thông tin từ Website này. (Mọi thông tin lấy từ hanghoavacongluan.vn phải ghi rõ nguồn cấp)

CATEGORY

  • Ẩm thực
  • Chứng khoán
  • Công nghệ
  • Doanh nghiệp
  • Du lịch
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Hàng thật – hàng giả
  • Kinh doanh
  • Làm đẹp
  • Ngân hàng
  • Nhà đất
  • Nông sản
  • Ô tô – Xe máy
  • Sức khoẻ
  • Thị trường
  • Thời sự
  • Tiêu dùng
  • Vàng

Đối tác liên kết

Foot.vn - Review giày


Nhiet.vn - Đánh giá sản phẩm

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)

No Result
View All Result
  • Doanh nghiệp
  • Nguyên liệu
  • Chứng khoán
  • Đời sống
  • Ngân hàng
  • Vàng
  • Thị trường
  • Hàng thật – hàng giả
  • Công nghệ
  • Nông sản
  • Food

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)