Dịch bởi: Shady PerformanceXin Chào! Chúng tôi đang ở trường đua Paul Ricard tại Le Castelet với 7 chiếc siêu xe: Aprilia, BMW, Ducati, Honda, Kawasaki, Suzuki và Yamaha Chúng tôi sẽ cho bạn biết xe hoạt động như thế nào và chiếc nào nhanh nhất Aprilia RSV4 RF: Động cơ V4 khiến xe gọn, mạnh và rất cân bằng, một chiếc xe đua thực thụ nhưng lại hợp pháp trên đường.
Xe có thể được tinh chỉnh theo nhiều cách khác nhau để chiến thắng trên đường đua.
Phiên bản 2017 với động cơ hợp chuẩn Euro 4, mạnh hơn, dĩa trước 330mm, bố thắng mới cùng heo M50 ABS hỗ trợ ôm cua, Phuộc trước NX30 và phuộc sau TTX, đá số nhanh 2 chiều và đồng hồ điện tử mới với giá bán 23, 300 EUR BMW S1000RR, chiếc xe đầu tiên với hơn 200 mã lực, năm nay bị mất đi ít sức mạnh, nhưng có thêm điện tử tốt hơn và ABS hỗ trợ ôm cua Nó siêu nhanh và dễ sử dụng như xe Nhật.
Nó có giá 18, 100 EUR cho bản thường và 21, 700 EUR cho bản cao cấp mà chung tôi đang sử dụng với hệ thống treo bán tự động và gói điện tử hỗ trợ người lái Ducati Panigale 1299S, Sự thể hiện tối đa của động cơ đôi tạo nên bởi Ducati Nó rất nhẹ và cực kỳ mạnh mẽ, nó rất khó lái, nhưng lại đầy cảm xúc khi bạn lái nó năm nay xe đã được trang bị thêm hệ thống chống trượt và chông bốc đầu.
Nó có giá 26, 190 EUR Honda CBR 1000RR Fireblade SP, hoàn toàn mới với bình xăng titan, hệ thống treo bán tự động từ Ohlins và hệ thống thắng của Brembo Nó rất nhẹ, và được hoàn chình bởi gói điện tử được lấy ra từ chiếc RC213V-S.
Nó có giá 23, 500 EUR Kawasaki ZX10-RR, Xe được gắn thêm đá số nhanh 2 chiều, mâm Marchesini cực nhẹ, khiến xe thêm linh hoạt, xe còn có thêm heo Brembo M50.
Nó có giá 20, 690 EUR Suzuki GSX-R 1000R, hoàn toàn mới, với động cơ van biến thiên, hệ thống điện tử hỗ trợ người lái, sang số nhanh 2 chiều Phuộc Showa BFF trước và BFRC sau cùng với thắng Brembo và ABS hỗ trợ ôm cua Yamaha YZF-R1M, với động cơ big bang, phối hợp mô-men xoắn của động cơ 2 máy ở vòng tua tầm trung và của động cơ 4 máy ở vòng tua cao Khung deltabox, phuộc bán tự động và gói điện tử tuyệt vời.
Nó là chiếc xe đầu tiên sử dụng hệ thống đo 6 chiều.
Nó là con xe ác chiến nhất từ Nhật bản và nó có giá 23, 990 EUR Xe BMW rất cân bằng và đa dụng, tư thế ngồi thoải mái dù nó không hoàn hảo cho việc đua.
Nó có sửi ấm tay lái và chế độ giữ ga tự động Thắng không phải là rất mạnh và sang số không chính xác lắm, nó không ngọt và đôi lúc bạn phải nhìn vào đồng hồ để biết vị trí của số Hệ thống điện tử làm việc rất tốt trên đường nhưng can thiệp quá nhiều khi chạy trên sân Suzuki GSX-R 1000R.
Lực xe rất mạnh từ vòng tua thấp, cho phép xe ra cua gắt nhanh.
Hệ thống điện tử làm việc tốt nhưng hệ thống thắng chưa đủ mạnh tư thế ngồi thiên về chạy đường phố quá nhiều, trong khi đồng hồ xe không dễ đọc điều tuyệt vời nhất về chiếc Kawasaki là phần đầu xe cực kỳ ổn định và cỗ máy rất mạnh.
Xe rất cân bằng nên cho phép xe có thể được sử dụng 1 cách dễ dàng Không may là ở vòng tua trung và thấp, động cơ hơi yếu, còn vị trí ngồi thì không thích hợp để chạy đua.
Bước số thì hơi quá dài Aprilia RSV4 RF, xe đã trở nên rất chuyên môn cho những tay lái có kinh nghiệm, tư thế ngồi không thích hợp lắm cho những người cao lớn và các chi tiết hoàn thành có thể cải thiện thêm chút nữa lực xe rất tuyệt vời, cũng như hệ thống thắng của nó rất chuẩn xác Xe của Honda rất dễ sử dụng, nó rất cân bằng, nhẹ, hệ thống treo rất tuyệt và tư thế ngồi rất tốt cho việc chạy sân Lực xe rất tuyệt ở vòng tua tầm trung và tầm cao.
Cản gió có thể tốt hơn, Thắng ABS không thể chỉnh được và hệ thống điện không có nhiều lựa chọn để tinh chỉnh Yamaha R1, và lại là tôi đây.
Đây là chiếc xe sẵng sàng để đua nhất cùng với xe của Aprilia.
Tư thế ngồi hoàn hảo cho việc chạy đua, động cơ rất tuyệt, nhất là khi chạy nhanh, hệ thống điện tử hoàn hảo Khi thắng gấp, hệ thống thắng không được tốt cho lắm, sang số không được nhanh cho lắm so với các xe còn lại, và không có sang số nhanh chiều xuống.
Xe Ducati có hệ thống thắng rất tuyệt và xe rất ổn định.
Máy rát mạnh dù nó chỉ có 2 máy và xe rất nhẹ Để lái xe đòi hỏi chút sức lực, do lực máy quá cao.
Bạn phải khá khoẻ và dai sức.
Cuối cùng là sang số ở tua thấp rất chậm Chúng tôi đã bấm giờ.
Kawasaki là chậm nhất với thời gian 2:13.
42 áp chót là Honda: 2:12.
86 thứ 5 là Suzuki với 2:11.
87 thứ 4 là BMW với 2:11.
36 thứ 3 là Ducati với 2:10.
63 thứ nhì là Aprilia: 2:09.
99 Và người thắng cuộc là Yamaha với 2:08.
76 Ngoại trừ thời gian đua, tát cả những chiếc xe này đều tuyệt vời và bản xếp hạng có thể thay đổi tuỳ theo trường đua Xe của Aprilia là một chiếc sẵn sàng để đua, rất ngắn đòn và linh hoạt.
Bản chỉ cần tinh chỉnh nó và nó se rất nhanh.
Nó dành cho những tay lái đã có kinh nghiệm Xe của BMW đã cũ, nó thoải mái nhưng nó có một động cơ tuyệt vời.
Nó là chiếc xe đa dụng nhất trong các con xe ở đây Ducati đã đạt đến đỉnh điểm của động cơ 2 máy cho đua xe.
Nó là một con xe dữ tợn và nếu bạn biết cách lái nó, nó sẽ thoả mãn bạn Honda rất tốt về mọi mặt, nhưng ở 1 khía cạnh khác, nó vẫn thiếu 1 cái gì đó khi so sánh với các xe khác.
Xe của Kawasaki, cũng như BMW, không có thay đổi gì mới, phần đầu xe rất tuyệt, cũng như sang số nhanh và động cơ của nó.
Không may là bước số quá dài, nhưng tiếng xe thì tuyệt vời Suzuki thì rất cân bằng, động cơ rất tuyệt vời và ổn định, nó rất uyển chuyển và dễ sử dụng.
Nhưng thắng thì không tốt và hệ thống treo thì thiên về chạy đường phố nhiều hơn.
Xe của Yamaha có hết các ưu điểm của những xe còn lại.
Mặc dù nó có một số tính năng thiên về đường phố hơn, nhưng nó vẫn tuyệt vời nhờ vào động cơ và thắng của nó Cám ơn các bạn đã theo dõi, các bạn có thể xem những gì đã diễn ra! Chào các anh! Các anh đang làm gì ở Cremona vậy? – Chúng tôi muốn kiểm nghiệm những chiếc xe này ở 1 đường đua khác Chúng tôi vẫn giữ quan điểm cũ: Aprilia và Ducati là 2 chiếc hoàn thiện cho đường đua nhất Yamaha thì chỉ thua 1 nấc Những chiếc còn lại thì dễ dàng chạy trên đường phố hơn và dễ lái hơn5400:17:57, 680 –> 00:00:00, 000Hôm nay rất nóng và chúng tôi đang kiểm tra nhiệt độ của lốp.
Tạm biệt mọi người!Dịch bởi: Shady Performance.