hanghoavacongluan.vn
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
No Result
View All Result
hanghoavacongluan.vn
No Result
View All Result
Home Kinh doanh

Thương mại điện tử MuaBanNhanh: Chiến lược giao hàng nhanh, tiết kiệm của các shop nghìn đơn

3 years ago
in Kinh doanh
Thương mại điện tử MuaBanNhanh: Chiến lược giao hàng nhanh, tiết kiệm của các shop nghìn đơn

Kinh doanh thương mại điện tử : Chiến lược ship hàng của shop nghìn đơn Một khách hàng mới tìm đến website, Fanpage của bạn (có thể thông qua tìm kiếm tự nhiên, hoặc trả phí) và họ rất ưng một sản phẩm nào đó.

LIÊN QUAN

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

Nhưng khi cho hàng vào giỏ thanh toán, hoặc hỏi giá ship, họ mới té ngửa khi nó quá cao.

Họ sẽ nhẩm một vài phép tính và cảm thấy nếu phải bỏ cả một khoản tiền ship như vậy thì tính ra là quá đắt để mua một món đồ như vậy.

Họ bắt đầu lưỡng lự, trì hoãn mua hàng, thậm chí thay đổi ý định hoàn toàn.

Chiến lược vận chuyển, kết hợp cách tính phí ship cho khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng tăng cao tỷ lệ chuyển đổi, và giảm tải tỷ lệ đơn hoàn.

Dưới đây là một số chiến lược vận chuyển phổ biến, bạn có thể tận dụng để tính phí vận chuyển cho khách hàng của mình Cách tính phí ship Offer Free Shipping Offer Free Shipping là giao hàng miễn phí đi kèm một điều kiện (offer) nào đó.

Giao hàng miễn phí là cách tính phí ship hữu hiệu thôi thúc khách hàng mua sắm và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tuy nhiên, giao hàng miễn phí không bao giờ miễn phí, chỉ là hoản đổi người chịu phí từ người mua sang người bán, hoặc mỗi bên chịu một phần.

Tùy thuộc vào lợi nhuận doanh thu, mà chiến lược giao hàng miễn phí có thể là có hoặc không có ý nghĩa.

Cách A: Tăng nhẹ giá sản phẩm Khi đưa ra chính sách giao hàng miễn phí, bạn cần giảm chi phí ở khâu vận hành khác, hoặc tăng nhẹ giá sản phẩm để bù đắp thâm hụt lợi nhuận.

Ví dụ: Giá sản phẩm 250, 000đ.

Ship 40, 000đ khách đắn đoGiá sản phảm 299, 000.

Free ship toàn quốc có vẻ lại hấp dẫn nhỉ.

Cách B: Freeship với số tiền nhất định Một lựa chọn khác khá hay là đưa ra chính sách giao hàng miễn phí cho đơn hàng đạt đến một mức tiền nhất định.

Loại ưu đãi này có thể khuyến khích khách mua thêm sản phẩm để đạt ngưỡng miễn phí ship, một mặt lại giúp tăng giá trị đơn hàng cho bạn Tuy nhiên sẽ cần tính toán một chút xem nên để freeship cho đơn hàng trên bao nhiêu tiền là hợp lý.

Thường tính toán 3 chỉ số sau: Phí chuyển đổi mỗi đơn hàng bao nhiêu? Giá trị trung bình 1 đơn hàng bao nhiêu? Phí ship trung bình bao nhiêu? Sau đó tính toán để đưa ra Giá trị đơn hàng ngưỡng phù hợp.

Cách tính phí ship Charge Exact Costs Charge Exact Costs: Nghĩa là cứ ốp theo bảng giá vận chuyển của bạn, hoặc bảng giá ship niêm yết của các đối tác vận chuyển đưa ra.

Sử dụng bảng giá niêm yết của đơn vị vận chuyển sẽ giúp bạn tạo được lòng tin với khách hàng.

Đó là bằng chứng cho thấy bạn không hề tăng phí vận chuyển mà chỉ là đang áp dụng theo đúng bảng giá hiện hành.

Đây cũng là một lựa chọn tối ưu nếu bạn kinh doanh những sản phẩm có trọng lượng lớn, hoặc kích thước quá khổ.

Cứ áp dụng đúng theo bảng giá vận chuyển nhà cung cấp khách hàng sẽ không thể đòi hỏi được nhiều hơn.

Cách tính phí ship Flat Rate Shipping Flat Rate Shipping là phương pháp tính tiền ship áp dụng một mức phí vận chuyển cố định cho một khu vực địa lý.

.

.

.

.

.

một khoảng thời gian nhất định, một khoảng giá trị đơn hàng, một phạm vi số lượng nhất định.

Ví dụ: Phí ship nội thành Hà Nội đồng giá 20K.

Đồng giá phí ship 10K từ nay đến hết T1/2019.

.

.

.

.

.

Đồng giá tiền ship 10K cho đơn hàng trên 500, 000đ.

Ưu đãi tiền ship 10K cho 50 người mua hàng đầu tiên.

Phương pháp phí ship đồng giá này đòi hỏi bạn cần tính chi phí vận chuyển trung bình một đơn hàng, sau đó đưa ra mức phí ship của bạn.

Tất nhiên, mức phí bạn đưa ra phải ưu đãi hơn so với giá niêm yết chung trên thị trường một chút.

.

.

.

.

.

nhưng nếu biết cách vận dụng đúng đắn cuối cùng nó sẽ đem lại doanh thu cân bằng cho bạn thôi.

Là một người chủ cửa hàng, doanh nghiệp, bạn cần hiểu rất rõ về sản phẩm, thị trường, người dùng và đối thủ của mình.

Từ đó đưa ra một chiến lược vận chuyển đúng đắn nhất.

Tất nhiên, không có gì là chính xác ngay từ lần đầu, bạn cần làm một vài thử nghiệm và tìm ra giải pháp vận chuyển thích hợp nhất.

.

.

.

.

.

ở cả góc độ trải nghiệm khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

.

Related Posts

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

4 cách kiếm tiền với sự đam mê thể thao của bạn

by Hàng hoá và công luận
November 5, 2021
0
0

Ngành công nghiệp thể thao là hoàn toàn khổng lồ trên toàn thế giới, và số tiền được chuyển đi...

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

3 Steps to Improve Your Marketing MESSAGE

by
August 24, 2020
0
0

Tôi hy vọng bạn đang có một ngày tuyệt vời! Chào mừng các bạn quay trở lại với một phiên...

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

Zero To $520.00 PROFIT Per Day (Affiliate Marketing For Beginners 2020) *PROOF*

by
August 24, 2020
0
0

trong video này tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể đi từ số 0 đến chỉ hơn năm...

Copy and Paste to Make $3,621.17 With NO Money! (Easiest Affiliate Marketing Strategy)

Copy and Paste to Make $3,621.17 With NO Money! (Easiest Affiliate Marketing Strategy)

by
August 24, 2020
0
0

trong video này hôm nay tôi muốn cho bạn thấy chiến lược tiếp thị liên kết đơn giản nhất mà...

How does the stock market work? – Oliver Elfenbaum

How does the stock market work? – Oliver Elfenbaum

by
August 24, 2020
0
0

Translator: Da My Tran NgocReviewer: Emily Nguyen Vào những năm 1600, Công ty Đông Ấn Hà Lanđã thuê hàng trăm...

Next Post
✅ Giới thiệu tổ hợp khách sạn, Trung tâm thương mại và Văn phòng cho thuê tại số 4 phố Trần Phú.

✅ Giới thiệu tổ hợp khách sạn, Trung tâm thương mại và Văn phòng cho thuê tại số 4 phố Trần Phú.

Nguyên nhân của cuộc chiến tranh thương mại Mỹ – Trung | Shark Club

Nguyên nhân của cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung | Shark Club

RECOMMENDED

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

January 4, 2022
0
Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

December 14, 2021
0

HIỆP HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAMTRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU (GBC) Giấy phép số 131/GP - TTDT, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 8/9/2015 Văn phòng Hà Nội: số 930, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội Văn phòng đại diện tại Hải Phòng: Số 3 Lê Thánh Tông - Quận Ngô Quyền - Tp Hải Phòng. Điện thoại: 024.6260.1324 - 098 111 5848- 0904 658575Email: trungtamgbc@gmail.com Độc giả có thể gửi bài viết qua email: hanghoavacongluan.vn@gmail.com© Ghi rõ nguồn "Hàng hóa và Công luận" khi phát hành lại thông tin từ Website này. (Mọi thông tin lấy từ hanghoavacongluan.vn phải ghi rõ nguồn cấp)

CATEGORY

  • Ẩm thực
  • Chứng khoán
  • Công nghệ
  • Doanh nghiệp
  • Du lịch
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Hàng thật – hàng giả
  • Kinh doanh
  • Làm đẹp
  • Ngân hàng
  • Nhà đất
  • Nông sản
  • Ô tô – Xe máy
  • Sức khoẻ
  • Thị trường
  • Thời sự
  • Tiêu dùng
  • Vàng

Đối tác liên kết

Foot.vn - Review giày


Nhiet.vn - Đánh giá sản phẩm

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)

No Result
View All Result
  • Doanh nghiệp
  • Nguyên liệu
  • Chứng khoán
  • Đời sống
  • Ngân hàng
  • Vàng
  • Thị trường
  • Hàng thật – hàng giả
  • Công nghệ
  • Nông sản
  • Food

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)