Chào các bạn.
Mình là Hoàng Anh Tuấn Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn Về việc các bạn sử dụng Zalo trong việc kết bạn để mở rộng khách hàng trong kinh doanh cho cửa hàng nhỏ của mình Tại sao hôm nay mình muốn nói đến câu truyện này Vì mình đã trải nghiệm qua rồi Và mình đã có một cửa hàng thời trang nhỏ Do vợ mình làm thợ may Bạn biết đó Khi mới mở cửa hàng và chưa có khách hàng Thì bạn phải tìm những người khách hàng xung quanh Những khách hàng xung quanh khu phố của bạn Hoặc những người xung quanh thành phố của bạn Ví dụ như: Khách hàng cách cửa hàng 1 hoặc 2 km Để họ biết tới bạn thì bạn mới bán được hàng thì bạn mới có tiền để trang trải cuộc sống của mình Và mình nghĩ là Vì sao mình nói về câu truyện này.
Là vì mình thấy .
.
.
Rất nhiều người Khi mình nói chuyện là dùng ứng dụng Zalo Để mở rộng kinh doanh, kết nối nhiều khách hàng Thì nhiều người họ nghĩ là Cái này khó làm lắm, sợ mọi người không kết bạn Sợ không kết bạn với mình để mình mở rộng khách hàng Hoặc là .
.
.
Nhiều người ít sử dụng ứng dụng Zalo này Họ ít tham gia vào mạng xã hội vì họ nghĩ là Cái này làm sao mà mở rộng kinh doanh được Tìm người như thế nào, nó khó lắm Thì hôm nay mình sẽ nói về kinh nghiệm của mình khi sử dụng Zalo để thu hút được nhiều khách hàng mở rộng mối quan hệ mở rộng khách hàng của cửa hàng mình Thì ở đây .
.
.
Như các bạn biết khi sử dụng ứng dụng Zalo Khi bạn đăng ký bằng số điện thoại của mình Trong ứng dụng Zalo có một chuyên mục Mình nói luôn để các bạn biết Tại vì là .
.
.
Số lượng người sử dụng ứng dụng Zalo Người Việt Nam đã sử dụng quen Zalo rồi Họ ứng dụng Zalo vào việc nói chuyện hay chát với nhau hay ứng dụng vào kinh doanh Thì đó là một vấn đề Mình biết số lượng người xử dụng khi xem trên mạng internet Theo thống kê trên trang website của Zing Đến tháng 5 năm 2018 có 100 triệu người đã sử dụng ứng dụng Zalo chat này rồi Bạn biết 100 triệu người là nhiều như thế nào rồi Vây, khi bạn sử dụng Zalo Bạn mở ứng dụng Zalo chat ra Trong phần cài đặt (bánh răng) Khi bạn bấm vào để mở ra Mình sẽ giới thiệu bằng hình ảnh bên cạnh để bạn hiểu rõ hơn Bạn bấm vào “Tìm quanh đây” khi bạn bấm vào đó thì bạn có thể lựa chọn được độ tuổi và giới tính của người cần tìm để bạn có thể kết bạn Bạn có thể lựa chọn độ tuổi, giới tính để kết bạn Bạn có thể chọn kiểu khách hàng từ 20 đến 25 tuổi hoặc 20 đến 30 tuổi Và bạn có thể lựa chọn giới tính.
Ví dụ là Nữ Giới tính là nữ hoặc nam để bạn lựa chọn kết bạn Khi bạn bấm vào phần “Cập nhật” Hệ thống sẽ tự động chọn lọc số người cần tìm Đó là những người mà bạn đã chọn tìm kiếm theo độ tuổi và giới tính của họ Đó là nhưng người ở xung quanh khu phố bạn mở cửa hàng của bạn Khi họ sử dụng Zalo chat thì hệ thống sẽ tự chọn lọc Số lượng người nữ hoặc nam bạn đang tìm Để bạn có thể bấm vào rồi kết bạn Và hệ thống rất thông mình khi cho bạn biết được khoảng cách người đang sử dụng Zalo đó đang ở cách xa bạn là bao nhiêu 100m, 200m, 300m, .
.
.
1km .
.
.
2km.
.
.
3km.
.
.
Để bạn biết được là cần phải kết bạn với ai trước Điều này rất quan trọng Là bạn biết cần kết bạn với ai trước theo độ tuổi Để bạn có thể kết bạn được với họ Bạn nên xem qua thông tin của họ khi kết bạn trước khi kết bạn với họ Khi bạn kết bạn với họ Thì họ trả lời hay không trả lời Làm thế nào để họ kết bạn là rất quan trọng Mình có một mẹo nhỏ như thế này Khi mình mở cửa hàng thời trang Thì mình phải đăng hình ảnh sản phẩm Tại được nhiều thông tin cho mình Lên “tường” của ứng dụng Zalo của mình Đưa thông tin về quần áo mẫu mã mình đã may đo cho khách hàng Đã may đo cho khách hàng thế nào những sản phẩm may đó bạn chụp chi tiết Rất chi tiết từng sản phẩm một rồi bạn đưa thông tin lên đó Bạn đăng thông tin lên đó khoảng nửa tháng Bạn đừng vội mà kết bạn ngay Bạn dành nửa tháng để đưa thông tin lên Lúc đó tập thông tin của bạn rất nhiều Thông tin của bạn sẽ ngày càng nhiều lên Để khi họ vào kết bạn với bạn Khi bạn nhấn kết bạn với họ thì họ sẽ xem bạn là ai Và họ sẽ xem thông tin trên “tường” Zalo của bạn Là bạn làm những gì và có tốt hay không Họ sẽ xem bạn có phải là người lừa đảo không Vậy thì bạn phải đưa thông tin rõ ràng và rành mạch Nơi ở, địa chỉ và số điện thoại Về cửa hàng, mẫu mã sản phẩm như thế nào Để họ tin rằng bạn làm tốt thì họ mới quan tâm Và họ sẽ kết bạn với bạn Và thực ra là .
.
.
Bạn đừng lo họ không kết bạn với bạn Vấn đề là bạn đưa thông tin của bạn lên đó như thế nào, những người đó đã muốn kết bạn với bạn Họ sẽ là khách hàng tương lai của bạn Bạn hiểu tại sao không? Tại vì .
.
.
Thường thì, bạn bè với nhau họ mới kết bạn Hoặc một số người đưa những thông tin hữu ích Họ cảm thấy quan tâm hoặc là thông tin hữu ích họ cần quan tâm Nhiều người cứ đưa những thông tin bán hàng tràn lan Nhiều người họ nhìn vào và họ cảm thấy sợ Họ không muốn thông tin đó là họ không kết bạn Nếu bạn đưa thông tin rõ ràng cho họ Nếu mà họ kết bạn với bạn, tức là .
.
.
họ mong muốn có những sản phẩm đó Họ sẽ nghĩ là tương lại họ sẽ dùng những sản phẩm đó Ví dụ như những sản phẩm của mình thì tương lai họ sẽ may đo sản phẩm của mình Thì đó là điều rất quan trọng Nếu họ kết bạn với mình thì chắc chắn sẽ là khách hàng tương lai của mình Đó là điều mình đã trải nghiệm qua Mình làm như thế này theo cách mình làm rất đơn giản 1 ngày mình sẽ kết bạn với 10 hoặc 20 người Sau đó .
.
.
hàng ngày mình cứ kết bạn như thế Nếu bạn kết bạn với số lượng như thế thì sẽ chỉ được vài người kết bạn lại với bạn Nhưng bạn đừng lo Nếu bạn cứ kết bạn 10 đến 20 người Ví dụ tôi cho là có 5 người kết bạn lại từ 3 đến 5 người kết bạn lại Vậy 1 tháng bạn sẽ kết bạn với được bao nhiều người Bạn thử tính đi Vậy 1 tháng bạn sẽ có bao nhiêu khách hàng tương lai Vậy thì 1 năm bạn sẽ có bao nhiêu khách hàng tương lai Thực tế ra mình làm cửa hàng thời trang của mình mình không phải ngồi kết bạn nữa Trước kia khi mới mở cửa hàng mình phải kết bạn rất nhiều Bây giời, sau một khoảng thời gian thì .
.
.
mình không phải kết bạn nữa và tự động họ kết bạn với mình Bây giờ số lượng kháng hàng của mình đã tương đối Ví dụ, một tháng mình may đo đươc cho khoảng .
.
.
một hai trăm người đó thì hoặc ví dụ như là Nếu bạn kết bạn được 1000 người chẳng hạn thì chỉ cần mỗi người 1 tháng may cho bạn 1 lần Đó chỉ là trên ứng dụng Zalo chát Chưa kể Facebook, website, các thứ khác hoặc những người trực tiếp đến giới thiệu bạn bè Đó mới chỉ là trên Zalo Một tháng 1 người sẽ may cho bạn từ 1 đến 2 sản phẩm quần áo Nếu họ mua hàng tiêu dùng thì .
.
.
Nếu có sản phẩm mới khuyến mại thì họ đến mua rất là nhiều tại cửa hàng của bạn Vậy bạn nghĩ nguồn lợi nó ở đâu Đúng không? Bạn phải hiểu rõ là Zalo nó làm được điều đó cho bạn Thì tại sao bạn không sử dụng Zalo chat Đừng sợ họ không kết bạn Còn bạn làm thông tin như thế nào cho chuẩn Lúc nãy mình đã nói rằng bạn nên đưa thông tin rõ ràng Nếu họ đã kết bạn với bạn thì chắc chắn họ sẽ là khách hàng thương xuyên của bạn Đó là những điều mình đã trải qua Và bây giời mình không phải ngồi kết bạn nữa Và mình đã có 1 tập khách hàng Thỉnh thoảng lăm thì mình mới .
.
để mở rộng thêm tệp khách hàng của cửa hàng Đó là những điều mình muốn chia sẻ với bạn trong video này Để mọi người hiểu rõ hơn .
.
.
Những video này thường chia sẻ những kinh nghiệm của mình mình đã trải qua hoặc những điều mình học được Bạn biết tại sao không Hồi trước mình đi làm Mình chỉ tập trung vào công việc và không học hỏi những điều khác Và mình rất ít chia sẻ Lúc đó mình nghĩ .
.
.
mình sợ chia sẻ Mình nói đến chia sẻ cho bạn nhé Nếu bạn giám chia sẻ thì có rất nhiều người muốn kết bạn với bạn Đó là điều rất quan trọng Bạn phải giám chia sẻ Và mình cũng muốn chia sẻ với mọi người để mình có được nhiều bạn hơn Có nhiều người để trao đổi về quan điểm của mình Đó là mục đích mình làm những video này Để đưa lên đây chia sẻ cùng các bạn Hôm nay mình nói hơi dài, chúc các bạn một ngày vui vẻ nhé Cảm ơn các bạn đã xem video Nếu cảm thấy hay Hãy bình luận bên dưới để chúng ta cùng trao đổi Chào các bạn.