Chúng ta gọi là xu hướng kinh doanh mới của thế kỷ 21.
Chúng ta gọi là hậu quả của suy thoái kinh tế.
Nhà tỷ phú đầu tư Warren Buffett gọi nó một cách đơn giản là đó là đầu tư tốt nhất mà tôi đã từng thực hiện.
Đó là một ngành công nghiệp không ngừng tăng trưởng một cách ổn định trong 20 năm qua, nhưng đã nhảy vọt đến 91% trong vòng 10 năm qua.
Ngành công nghiệp đang chứng kiến một doanh thu hàng năm là 30 tỷ đô la (chỉ ở riêng tại Mỹ) và hàng trăm tỷ đô la trên phạm vi toàn cầu, ngành công nghiệp có tên là “Bán hàng trực tiếp“.
13 triệu người Mỹ và 55 triệu người trên toàn thế giới đang làm công việc này Ngành kinh doanh này đang bùng nổ.
Tại sao ngành kinh doanh này lại bùng nổ? Chúng ta có 4 lý do: Quảng cáo miệng truyền miệng Sự phát triển của mô hình kinh doanh theo mạng tại nhà (HBB).
Ít rủi ro, thu nhập cao và không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm.
Trong kỷ nguyên của thời đại thông tin, chúng ta thường xuyên bị ngập tràn bởi các thông tin đến từ tin nhắn, TV, sách báo, bảng biển quảng cáo.
.
.
Sự thật là chúng ta không còn tin nhiều vào truyền thông đại chúng.
Nhưng chúng ta vẫn tin vào những lời giới thiệu cá nhân, vào những người trong gia đình.
.
.
Đó là bản tính tự nhiên của con người.
Những nhà sản xuất Holywood biết điều này rất rõ, không có gì bán tốt hơn là lời giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp.
Mọi người xem nó là quảng cáo bằng miệng một-với-một, bất kể mọi người gọi nó là gì.
Đây chính là công việc kinh doanh theo hướng bán hàng trực tiếp.
Thay vì tiêu tốn hàng triệu USD cho quảng cáo truyền thống, các công ty bán hàng trực tiếp trả cho những người đang dùng tình yêu và lòng nhiệt huyết của mình nói về dịch vụ và sản phẩm của công ty.
Lời giới thiệu của cá nhân đến với cá nhân có thể được diễn ra ở chỗ làm, tiệm cà phê, trên điện thoại, trên internet hoặc ở bất kỳ nơi nào.
.
.
Chuyên gia quản lý huyền thoại và là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất Tom Peter gọi “bán hàng trực tiếp “ thực sự là cuộc cách mạng đầu tiên thay đổi ngành marketing.
Một thế hệ trước.
.
.
con đường an toàn nhất dẫn đến sự thành công tài chính là đến trường học và kiếm một công việc tốt tại một công ty tốt và thành lập một doanh nghiệp cho riêng bản thân mình thực sự là một rủi ro.
Ngày nay, mọi thứ đều trở nên ngược lại, hơn 1/8 hộ gia đình Mỹ kinh doanh theo mô hình HOME BASED BUSINESS (HBB) – Kinh doanh tại nhà.
Theo nhà kinh tế học Paulzane Pilzer: “Chúng ta đang ở giữa một trận bom kinh doanh theo mạng tại nhà, và không hề có dấu hiệu là nó sẽ chậm lại“.
Làm việc tại nhà, có nghĩa là không công ty, không có ông chủ.
Bạn chính là người lựa chọn khi nào bạn làm việc và bạn sẽ làm việc như thế nào và bạn sẽ làm việc với ai? Như bạn biết, trước nay chỉ có một cách duy nhất đảm bảo lương hưu bao gồm cả chăm sóc y tế là bạn phải đi làm công cho các công ty.
Sẽ không còn nữa, Kinh Doanh tại nhà không phải là cách mà một ngày nào đó ở tương lai bạn phải ngồi ngửa tay đợi trợ cấp từ chính phủ.
Như là một lý do, tạp chí Fortune đưa ra một câu chuyện: “Hãy quên tiền lương đi, những ngày nhận giấy báo lương của bạn đã qua, bây giờ là thế giới của thu nhập bản thân“.
Trên thực tế những thay đổi gần đây của luật thuế Mỹ đã đánh lại mức thu nhập, cho những người chủ doanh nghiệp tại nhà một loại thuế trì hoãn tiết kiệm và lợi ích như thuế dành cho nhân viên công ty.
Nhưng cái hơn hẳn là doanh nghiệp HBB cho phép bạn khấu trừ các chi phí.
Đây chính là một khoản tiết kiệm rất có ý nghĩa đối với bạn.
Xây dựng một doanh nghiệp truyền thống cần rất nhiều tiền và rủi ro, nhưng điều này không xảy ra với “Bán hàng trực tiếp”.
Đây là một tin vui, bởi vì những công ty bán hàng trực tiếp cung cấp cho bạn tất cả công cụ hệ thống và đào tạo giúp bạn có lợi nhuận ngay lập tức với số vốn bỏ ra ban đầu rất thấp.
Những điều này giúp cho hình thức “Bán hàng trực tiếp“ trở nên rất thực tiễn có thể tiếp cận được với hàng triệu người để tạo ra thêm thu nhập bán thời gian mà không cần phải bỏ công việc truyền thống, đây chính là diện mạo của hình thức “Bán hàng trực tiếp “.
David Bach, chuyên gia hoạch định tài chính và là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất đã nói: “Nét đẹp của bán hàng trực tiếp là nó có thể áp dụng cho tất cả các bạn.
Tất cả công việc bạn làm là tìm kiếm một công ty có uy tín đang kinh doanh một hàng hóa hay dịch vụ mà bạn tin tưởng và nhiệt tình với nó“.
Jim Collins – tác giả của cuốn sách bán chạy nhất “Thật tốt để trở thành vĩ đại” đã tổng kết những lợi thế của hình thức “Bán hàng trực tiếp“ như sau: “Công việc kinh doanh này đưa ra một phương pháp có hệ thống cho những con người bình thường để đạt được những thành công về mặt kinh tế” Có lẽ lý do thuyết phục nhất cho những thành công đầy ấn tượng cũng như tính phổ thông hóa rộng rãi này của hình thức bán hàng trực tiếp đơn giản chính là ở chỗ: Ai cũng làm được.
Thành công trong kinh doanh bán hàng trực tiếp không đòi hỏi phải có học vấn chuyên môn hoặc nền tảng kinh nghiệm kinh doanh.
Bạn sẽ không bao giờ tìm ra giới hạn hoặc phân biệt sắc tộc nào.
Stephan Convey , tác giả của cuốn sách bán chạy “Thói quen của những người làm việc hiệu quả” nói: “Đây chính là cơ hội kinh doanh mà mọi người có thể sử dụng được những ưu điểm và nhiệt huyết của mình để hướng đến một sự tốt đẹp hơn” Các công ty bán hàng trực tiếp đã là một phần của ngành kinh doanh của Mỹ trong hơn 100 năm qua.
Nhưng chỉ trong vài năm gần đây ngành công nghiệp này bắt đầu cất cánh với tốc độ tên lửa vì nhiều chuyên gia kinh doanh và những công ty thuộc top 500 giàu nhất đã bắt đầu có những thành công mang tính hiện tượng.
Chuyên gia chính, nhà đầu tư tỷ phú chứng khoán Warren Buffett , đã giật mình tại phố Wall vào năm 2002 khi mà ông ấy mua lại một công ty bán hàng trực tiếp là người khống chế công ty Bertshine Hathaway.
Buffet – bây giờ đang là chủ của 3 công ty bán hàng trực tiếp, nói: “Đây là hình thức đầu tư tốt nhất mà tôi đã từng thực hiện“ Và Warren Buffet không phải là người duy nhất.
Một làn sóng gồm nhiều nhà đầu tư lớn cũng đã nhìn thấy tương lai này và bắt đầu mua vào từ Hallmark cards, cho đến tạp chí Reader’s Diggest, Từ ngài Richard Brandson – nhà tỷ phú đứng đằng sau Virgin Record, Virgin Atlantic Airways và City Group cho đến tòa soạn Time Warner, tất cả mọi người đều đã lên thuyền.
Và bây giờ tại sao bạn đã hiểu thành công của bạn đến từ quảng cáo miệng truyền miệng đang bùng nổ với mô hình kinh doanh theo mạng tại nhà (HBB) với rủi ro thấp và thu nhập cao và tất cả mọi người đều làm được, không kể tuổi tác, điều kiện tài chính, học vấn hay kinh nghiệm.
Với điều này, 13 triệu người Mỹ và 55 triệu người trên toàn cầu đã gắn mình vào công việc kinh doanh này.
Nó thực sự đang bùng nổ.
Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu xây dựng một doanh nghiệp bán hàng trực tiếp cho bản thân mình.
Xin hãy liên lạc với chúng tôi – Uni-Việt qua mlmviet.
com và univietshop.
com.