Hãy cùng tìm hiểu top 20 xu hướng của năm nay.
20.
Công nghệ thực tế ảo Công nghệ thực tế ảo là một sản phẩm có thương hiệu nhưng vẫn chưa thực sự có mặt ở mọi nơiCông nghệ thực tế ảo là một sản phẩm có thương hiệu nhưng vẫn chưa thực sự có mặt ở mọi nơi Năm nay bạn sẽ thấy công nghệ này trở thành một xu hướng chủ đạo Mọi đồ vật sẽ được tái chế trở thành kính thực tế ảo từ hộp đựng thức ăn hay hộp ngũ cốc.
19.
Hiện đại hóa phương thức cũ Trong thế giới kỹ thuật số hiện nay, Các cách quảng cáo ngoại tuyến lại có hiệu quả hơn trực tuyến Những biển quảng cáo quảng cáo di động hay quảng cáo trên xe đang chiếm ưu thế hơn so với các mẹo quảng cáo hay môi trường quảng cáo mới lạ qua internet 18.
Kĩ nghệ ẩm thực Văn hóa ẩm thực đã bước sang một chương mới bằng việc kết hợp văn hóa tự sản xuất Chúng ta sẽ chứng kiến một trào lưu mới phát triển mạnh mẽ – “Tự mình làm” như chế tạo đồ thủ công, chế biến sô-cô-la, sản xuất bia hay chế biến sushi mức độ khó 17.
Không gian sống cộng đồng Không chỉ sống cùng một người bạn cùng phòng, sinh sống cộng đồng bao gồm dịch vụ công cộng ngắn hạn, chia sẻ môi trường làm việc, môi trường sống thành thị và những dịch vụ nhà ở tiện nghi – những điều kiện đầy đủ hơn hãng xe Uber và hãng máy bay Airbus 16.
Thương hiệu hóa trò chơi điện tử Qua sự kiện trò chơi Pokemon Go đạt 500 triệu lượt tải về trong 4 tháng16.
Thương hiệu hóa trò chơi điện tử Qua sự kiện trò chơi Pokemon Go đạt 500 triệu lượt tải về trong 4 tháng các công ty có xu hướng tập trung khai thác tiềm năng của trò chơi điện tử.
Thậm chí các hãng không nằm trong lĩnh vực này cũng từng bước đầu tư, khai thác tiềm năng của ngành điện từ bằng cách tham gia và cuộc cách mạng này.
15.
Quảng cáo qua giáo dục Với phim tài liệu, các chuyến du ngoạn thực tế ảo và du lịch tham quan Các thương hiệu ngày càng gây ảnh hưởng lớn đến khách hàng tạo nên một mối liên kết lớn hơn với nền tảng giá trị của họ và trên hết tăng mức độ tin cậy và cải thiện kết quả cao.
14.
Quảng cáo thể hình qua Instagram Mặc dù thể dục thể hình đang sinh lợi nhuận nhiều hơn bao giờ hết, trung bình một người bình thường vẫn chưa tập luyện đủ trong một ngày Nhưng với các phòng tập gym.
trung tâm tập luyện cao cấp và phòng huấn luyện quyền anh hiện đại thể dục thể hình đang phát triển nhanh chóng, và dần chạm đến nhu cầu xây dựng thương hiệu trên Instagram của mỗi người tập.
13.
Mua sắm trực tuyến Mua sắm qua Snapchat, qua video âm nhạc và trung tâm mua sắm ảo tạo nên nhiều cơ hội shopping bằng việc tác động vào những thứ mà khách hàng luôn chọn để giải trí.
Cách làm có hệ thống và quy củ này đã thu hút được sự chú ý của giới trẻ – những người thường được gọi là ” biển quảng cáo di động ” 12.
Trưởng thành “hụt” Thế hệ thanh niên đang dần phát triển thành ngươi trưởng thành và họ không thích điều này.
Nhưng với sự xuất hiện của các quán bar tích hợp nhà bóng, trại hè dành cho người trưởng thành và nhà trên cây dành cho người lớn họ đã có thể “ngưng trưởng thành”, thoát khỏi cuộc sống thực tại bận rộn, và trở lại với tuổi thanh xuân.
11.
Thiết kế cá nhân Khách hàng đang dần trở nên chán nản với việc các thương hiệu đặt ra các chỉ tiêu, chuẩn mực trong thiết kế.
Trong khi đó các thương hiệu phát triển thiết kế theo hướng cá nhân hoá đang dần thu hút sự chú ý cua người tiêu dùng.
Xưởng tự thiết kế túi xách, thời trang hàng hiệu đặc chế theo yêu cầu giúp các thương hiệu thu hút sự chú ý, thỏa mãn yêu cầu của người tiêu dùng.
10.
Đơn giản hóa truyền thông Với sự phát triển của mạng xã hội, lượng thông tin được tiếp nhận đang gia tăng với tốc độ nhanh chóng.
Nhu cầu về phương thức bài trí thông tin đơn giản, dễ theo dõi ngày càng tăng dẫn đến sự phát triển của các ứng dụng cung cấp tin ngắn, tin nhanh và video trực tuyến chào buổi sáng.
9.
Quảng cáo qua người nổi tiếng Năm nay, nhiều công ty thu về đến 7 đô cho mỗi đô chi vào việc quảng cáo qua người nổi tiếng.
Vậy làm thế nào để có được sự đồng thuận hợp tác từ những nhân vật có tầm ảnh hưởng này ? Câu trả lời là cung cấp những dịch vụ đặc biệt như chuỗi cửa hàng dành riêng cho hội viên, đối tác, rạp phim đặc cách, hay những quán coffee hội kín.
8.
Rượu dinh dưỡng Ngày nay, lối sống khỏe mạnh cần được lan truyền rộng rãi kéo theo đó là sự ra đời của những thức uống như cocktail cần tây, rượu whiskey chay hay rượu gin carrot.
Điều này không chỉ thoả mãn niềm đam mê về rượu mà còn bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.
7.
Dịch vụ công cộng cho người cao tuổi Người cao tuổi thời nay không giống như những thế hệ trước.
Phần lớn họ đều năng động và “sành” công nghệ hơn thế hệ bố mẹ của họ.
Điều này dẫn đến nhiều cải cách hướng đến dịch vụ dành cho người cao tuổi như dịch vụ ghép đôi, nhân công cao tuổi hay chuỗi nhà hàng cho người cao tuổi, tất cả nhằm kết các cộng đồng người cao tuổi hiện nay.
6.
Du lịch “bụi” Khách du lịch ngày nay luôn kiếm tìm nhiều trải nghiệm mới mẻ và kéo theo là sự phổ biến rộng rãi những video trực tuyến các chuyến chơi phố, trang hướng dẫn du lịch online và mở ra cả một kỉ nguyên mới cho ngành du lịch.
5.
Thể thao mạo hiểm Cũng như nhiều hạng mục khác, sức khoẻ và thể thao đang dần bị phân hoá kéo theo đó là sự ra đời của nhiều loại thể thao mạo hiểm khác nhau như trượt ván núi lửa, dã ngoại trên băng và leo núi đường dài ở các vùng cực Tất cả đều là những thử thách lớn cả về thể chất lẫn tinh thần 4.
Viện nghiên cứu ẩm thực Những xưởng “in” đồ ăn, trải nghiệm ăn bằng nhiều giác quan, hay cocktail tổng hợp tất cả đều là sự kết hợp giữa trải nghiệm ẩm thực với giải trí và giáo dục Những món ăn hiện đại này sẽ đưa nền văn hoá ẩm thực lên một tầm cao mới, phát triển theo thiên hướng khoa học.
3.
Thông số cá nhân Chủ đề tán ngẫu yêu thích của mỗi người là về bản thân mình.
Vậy tại sao lại không tìm hiểu kĩ bản thân mình thêm một chút? Với những ứng dụng phân tích da, máy đo vận động cơ thể, hay những phụ kiện đo lường cảm xúc ai cũng có thể tìm hiểu kĩ hơn về chủ đề yêu thích của họ.
Điều này cũng giúp con người cá nhân hoá đến mức tối đa cuộc sống thường nhật của họ.
2.
Tư vấn du lịch kỹ thuật số Các dịch vụ môi giới có thể đáng tin cậy nhưng không hiệu quả đặc biệt là với ngành du lịch Các trang mạng môi giới du lịch, rô bốt tư vấn, và du lịch kỹ thuật số đem đến cho người dùng những thông tin tư vấn cá nhân tiện lợi, áp dụng tối đa công nghệ kỹ thuật số vào ngành du lịch.
1.
Cộng đồng hoá khách hàng Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đã củng cố thêm tâm lý cộng đồng của mỗi người.
Người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những cá nhân có cùng quan điểm với họ.
Những chuỗi của hàng lớn đang hỗ trợ quá trình cộng đồng hoá này bằng cách tạo ra những thương hiệu cộng đồng, của hàng cộng đồng, xưởng thương mại, hội mua sắm và mở ra 1 kỉ nguyên mới cho thương mại và các thương hiệu.
Trên đây là các xu hướng năm 2017 Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hãy tải bản thông tin đầy đủ miễn phí trên trang web: TrendReports.
com.