hanghoavacongluan.vn
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • Nhà đất
  • Thị trường
    • Năng lượng
    • Nguyên liệu
    • Nông sản
    • Vàng
    • Hàng thật – hàng giả
  • Đời sống
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Giải trí
    • Làm đẹp
  • Sức khoẻ
  • Tiêu dùng
  • Công nghệ
  • Ô tô – Xe máy
No Result
View All Result
hanghoavacongluan.vn
No Result
View All Result
Home Đời sống

Xu hướng thương mại điện tử mới nhất – nền tảng TMĐT MuaBanNhanh

3 years ago
in Đời sống
Xu hướng thương mại điện tử mới nhất – nền tảng TMĐT MuaBanNhanh

8 xu hướng thương mại điện tử sẽ tiếp tục thành công trong năm 2020 Hướng tới trải nghiệm tự động và tập trung vào thiết bị di động, đây là xu hướng mới nổi với tiềm năng phát triển năm 2020 của TMĐT Đông Nam Á.

LIÊN QUAN

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

4 Lời khuyên để giành chiến thắng khi cá cược bóng đá

Xu hướng chơi game casino online, Tại sao? Lợi ích

Mô hình D2C Trong mô hình bán lẻ truyền thống, nhiều bên tham gia quá trình đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến khách: nhà bán buôn, nhà phân phối, nhà bán lẻ.

Trước khi cuộc cách mạng Internet diễn ra, quyền lực nằm trong tay các nhà phân phối.

Tuy nhiên ngày nay, nhà sản xuất đã có thể tự phân phối các sản phẩm của họ.

Thông qua nhiều kênh trực tuyến như trang web của cửa hàng, mạng xã hội và các sàn TMĐT.

.

.

.

.

.

các thương hiệu có thể tự quảng bá và phân phối sản phẩm mà không phải chia sẻ lợi nhuận với người trung gian.

Mô hình này được gọi là Trực tiếp đến khách hàng (D2C).

Mô hình D2C cho phép bạn kiểm soát quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng và mức giá – nguồn lợi nhuận chính của công ty.

Các thương hiệu cũng có thể xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng.

.

.

.

.

.

để hiểu thêm về họ hoặc điều chỉnh sản phẩm nhanh chóng theo nhu cầu hiện tại của thị trường.

Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là nhà sản xuất phải gánh vác nhiều trách nhiệm hơn.

Giới thiệu sản phẩm bằng video Điều duy nhất mà mua sắm online không thể canh tranh với mua tại cửa hàng là sự trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Khách hàng muốn biết càng nhiều thông tin về sản phẩm càng tốt trước khi đưa ra quyết định.

Trong khi những dòng chữ thì nhàm chán còn hình ảnh thì có thể dễ dàng chỉnh sửa, video nổi lên như một công cụ tiếp thị mạnh mẽ.

Khi ứng dụng video ngắn như Tik Tok đang lên ngôi, người bán không tốn nhiều công sức để tạo ra một video hấp dẫn để giới thiệu sản phẩm của họ.

Vì vậy, các thương hiệu nên bắt đầu theo dòng xu hướng này để giới thiệu sản phẩm của mình một cách trung thực nhất.

Nội dung tạo ra bởi người dùng Nội dung tạo ra bởi người dùng (UGC), là bất kỳ nội dung nào tạo ra và lan truyền bởi những người dùng – những người không hề nhận tiền quảng cáo.

UGC thể hiện trải nghiệm thực tế về sản phẩm từ người dùng, đáng tin cậy và thuyết phục hơn nhiều so với những nội dung do thương hiệu sản xuất.

UGC thể hiện trải nghiệm thực tế về sản phẩm từ người dùng, đáng tin cậy và thuyết phục hơn nhiều so với những nội dung do thương hiệu sản xuất.

Thương hiệu riêng Thương hiệu riêng phân phối những sản phẩm độc quyền được sản xuất và bán bởi chính họ.

Là nguồn cung cấp duy nhất, các nhãn hiệu riêng có thể tạo ra nhu cầu mua lớn thông qua việc tiếp thị và đánh giá cao cho các sản phẩm của họ.

Với thế hệ trẻ coi thói quen mua sắm là một cách để thể hiện bản thân, lĩnh vực kính doanh thương hiệu riêng dự kiến ​​sẽ tăng 25% trong vài năm tới.

Chỉ một vài thương hiệu riêng có đủ nguồn lực để tự sản xuất thành phẩm, do đó, rất nhiều thương hiệu đã chọn con đường dễ dàng hơn.

.

.

.

.

.

đặt hàng từ một nhà sản xuất, sau đó dán nhãn sản phẩm dưới thương hiệu của họ để tiếp thị và bán hàng.

Dù bằng cách nào, các thương hiệu riêng cũng phải bỏ ra một khoản vốn trả trước để sản xuất với số lượng lớn.

Nhiều lựa chọn hoàn tất đơn hàng Giao hàng là chìa khóa dẫn đến sự hài lòng của khách hàng.

Rất nhiều khách hàng ưu tiên việc nhận sản phẩm sớm và sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho việc chuyển phát nhanh hoặc trong ngày.

Để đáp ứng nhu cầu này từ khách hàng, các công ty nên hợp tác với các đơn vị hậu cần thứ ba.

.

.

.

.

.

để cung cấp nhiều phương thức vận chuyển khác nhau, thay vì xử lý đơn hàng nội bộ với năng lực và khả năng hạn chế.

Đối với các thương hiệu có cửa hàng, việc cung cấp lựa chọn lấy hàng tại cửa hàng cũng sẽ thuận tiện hơn cho khách hàng.

Dropshipping Đây là một mô hình hoàn hảo cho người mới bước chân vào ngành TMĐT, đầy tham vọng nhưng có số vốn hạn chế.

Những người dropship có thể thiết lập cửa hàng của riêng họ và bắt đầu bán mà không cần lưu kho.

Khi một đơn đặt hàng được đặt, nó sẽ được mua và vận chuyển cho khách hàng trực tiếp từ các nhà cung cấp.

Mô hình kinh doanh này giúp giảm nhẹ những gánh nặng về tài chính như quản lý hàng tồn, chi phí lưu kho hay các vấn đề hậu cần.

Các dropshippers cũng có thể bắt đầu với quy mô nhỏ để thử nghiệm với nhiều loại sản phẩm sau đó mở rộng với những sản phẩm hiệu quả đem lại lợi nhuận.

Tuy nhiên, dropshipping cũng đi kèm với sự cạnh tranh khốc liệt và những rủi ro khó tránh.

Vì người bán không kiểm soát được sản phẩm hoặc quá trình vận chuyển, bất kỳ vấn đề nào xảy ra đều có thể phá hủy uy tín của người bán.

Chi phí cho mỗi đơn lẻ có thể làm mức giá của những mặt hàng dropship khó cạnh tranh với các nhà phân phối khác, chưa kể chi phí quảng cáo.

Dịch vụ đăng ký (Subscription) Một xu hướng TMĐT đang lên là mô hình đăng ký trả tiền theo kỳ hạn, từ giao dịch xe hơi và nhà đất, đến dịch vụ trực tuyến như Spotify và Netflix Khách luôn quan tâm đến dịch vụ tiết kiệm chi phí, thời gian và được cá nhân hóa, điều mà mô hình đăng ký có thể cung cấp dưới nhiều hình thức.

Có ba loại mô hình đăng ký chính: bổ sung, tuyển chọn và quyền truy cập.

Đăng ký quyền truy cập cho phép người mua hưởng các đặc quyền chỉ dành cho thành viên, ví dụ ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến.

Mặt khác, dịch vụ đăng ký cung cấp cho người bán một nguồn doanh thu ổn định và rất nhiều điểm tiếp xúc để tương tác và giữ chân khách hàng.

Thanh toán trực tuyến Được định nghĩa là tất cả các giao dịch không dùng tiền mặt bao gồm thẻ, chuyển khoản ngân hàng và ví điện tử.

.

.

.

.

.

sự tiện lợi của thanh toán trực tuyến góp phần đẩy nhanh quá trình mua hàng, do đó nó được quảng bá mạnh mẽ bởi các cổng TMĐT.

Mặc dù phương thức thanh toán phổ biến hiện tại là trả tiền mặt, thanh toán trực tuyến đang khẳng định vị trí của mình trong thế giới công nghệ.

Các doanh nghiệp nên cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau, hoặc chạy chương trình khuyến mãi bán hàng thông qua các nền tảng này.

.

Related Posts

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

by Hàng hoá và công luận
December 14, 2021
0
0

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cái đáng tin cậy tại Việt Nam để xem tỷ lệ kèo Ngoại...

4 Lời khuyên để giành chiến thắng khi cá cược bóng đá

4 Lời khuyên để giành chiến thắng khi cá cược bóng đá

by Hàng hoá và công luận
December 21, 2021
0
0

Tất cả những ai đã từng tham gia cá cược bóng đá chắc chắn đều mơ tưởng về việc cá...

Xu hướng chơi game casino online, Tại sao? Lợi ích

by Hàng hoá và công luận
April 12, 2021
0
0

Ở thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi như hiện nay, việc chơi game casino online đang dần trở thành...

Hướng dẫn cách chơi Poker tại 12Bet

by Hàng hoá và công luận
November 12, 2020
0
0

Poker là game online được xếp vào Top 10 trò chơi online đình đám nhất năm 2020 có thể kiếm...

RUPRISE S12E06 – WELCYUM TO SNATCH GAME

RUPRISE S12E06 – WELCYUM TO SNATCH GAME

by
August 25, 2020
0
0

don't let me in the bottom no but uh how did you feel about being towards the bottom but I...

Next Post
4 Xu Hướng Thời Trang Độc Lạ Của Nhật | Kilala | Naruhodo

4 Xu Hướng Thời Trang Độc Lạ Của Nhật | Kilala | Naruhodo

Xu hướng phát triển phần mềm

Xu hướng phát triển phần mềm

RECOMMENDED

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

Dự đoán kết quả bóng đá cho các trận đấu EPL sắp tới

January 4, 2022
0
Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

Làm thế nào để chọn một trang web cá cược phù hợp?

December 14, 2021
0

HIỆP HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAMTRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU (GBC) Giấy phép số 131/GP - TTDT, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 8/9/2015 Văn phòng Hà Nội: số 930, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội Văn phòng đại diện tại Hải Phòng: Số 3 Lê Thánh Tông - Quận Ngô Quyền - Tp Hải Phòng. Điện thoại: 024.6260.1324 - 098 111 5848- 0904 658575Email: trungtamgbc@gmail.com Độc giả có thể gửi bài viết qua email: hanghoavacongluan.vn@gmail.com© Ghi rõ nguồn "Hàng hóa và Công luận" khi phát hành lại thông tin từ Website này. (Mọi thông tin lấy từ hanghoavacongluan.vn phải ghi rõ nguồn cấp)

CATEGORY

  • Ẩm thực
  • Chứng khoán
  • Công nghệ
  • Doanh nghiệp
  • Du lịch
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Hàng thật – hàng giả
  • Kinh doanh
  • Làm đẹp
  • Ngân hàng
  • Nhà đất
  • Nông sản
  • Ô tô – Xe máy
  • Sức khoẻ
  • Thị trường
  • Thời sự
  • Tiêu dùng
  • Vàng

Đối tác liên kết

Foot.vn - Review giày


Nhiet.vn - Đánh giá sản phẩm

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)

No Result
View All Result
  • Doanh nghiệp
  • Nguyên liệu
  • Chứng khoán
  • Đời sống
  • Ngân hàng
  • Vàng
  • Thị trường
  • Hàng thật – hàng giả
  • Công nghệ
  • Nông sản
  • Food

© 2020 Hanghoavacongluan.vn -Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu (GBC)